Vụ hôn mê sau gọt cằm: Bệnh nhân có dấu hiệu tổn thương não

26/09/2017 - 17:00

PNO - Ngày 26/9, theo nguồn tin Báo Phụ Nữ, tình hình sức khỏe bệnh nhân vẫn chưa tiến triển.

Não chị T.T.Đ. (khách hàng nữ bị hôn mê sau phẫu thuật gọt cằm ở Bệnh viện thẩm mỹ Emcas) có dấu hiệu tổn thương não do thiếu oxy. Chi phí điều trị mỗi ngày cho bệnh nhân ở Singapore lên tới cả ngàn USD/ngày. Hiện bệnh nhân tiếp tục được theo dõi, điều trị.

Vu hon me sau got cam: Benh nhan co dau hieu ton thuong nao
Mô hình chỉnh sửa cằm

Sáng 26/9, phóng viên Báo Phụ Nữ đã liên hệ qua điện thoại với ban giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Emcas để nắm tình hình nhưng không ai bắt máy.

Được biết, 8 giờ sáng ngày 17/9/2017 với mong muốn là phẫu thuật chỉnh xương hàm trên và dưới. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã thăm khám và tiến hành xét nghiệm cận lâm sàng: Xét nghiệm tiền phẫu, chụp X-quang phổi, đo điện tim....

Sau đó chị T.T.Đ được đưa vào phòng mổ lúc 9 giờ 40 phút và được phẫu thuật lúc 10 giờ, cuộc mổ đúng như dự kiến và kết thúc cuộc mổ lúc 12 giờ.

Vu hon me sau got cam: Benh nhan co dau hieu ton thuong nao
Độn cằm làm đẹp cho chị em

Sau khi mổ xong, bệnh nhân tỉnh được đưa vào phòng hồi sức 20 phút thì bác sĩ gây mê L.Đ.D. phát hiện bệnh nhân có hiện tượng chảy máu gây phù nề, khó thở. Ngay lập tức êkíp bác sĩ phẫu thuật chính và các phụ tá đã tiến hành cầm máu và các biện pháp cấp cứu cần thiết. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân T.T.Đ. xấu đi.

Bệnh nhân khó thở, hôn mê. Các bác sĩ Bệnh viện thẩm Mỹ Emcas đã tiếp tục hồi sức và mở khí quản…. Bệnh nhân Đ được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM. Sau đó theo nguyện vọng gia đình, bệnh nhân đã được chuyển sang Singapore điều trị tiếp.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI