Vụ cháy chung cư Carina: Người chồng đã tìm được thi thể vợ do đem nhầm về Bình Phước

23/03/2018 - 19:34

PNO - Một thi thể phụ nữ đã bị giao nhầm đem về tận Bình Phước. Người này được xác định chính là vợ của anh Nguyên.

Một thi thể phụ nữ đã bị giao nhầm đem về tận Bình Phước. Người này được xác định chính là vợ của anh Nguyên.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, anh Nguyên đã đi khắp các bệnh viện tại TP.HCM để tìm thi thể vợ nhưng không tìm thấy. Cuối ngày 23/3, anh Nguyên cho biết đã tìm thấy thi thể của vợ mình. Trước khi anh đến, thi thể vợ anh nằm ở Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tuy nhiên bị nhận nhầm nên đã được đưa về tỉnh Bình Phước.

Hiện anh Nguyên đang chờ kết quả xét nghiệm ADN để làm căn cứ nhận lại thi thể vợ. Trước đó, cơ quan công an đã cho anh xem lại hình ảnh và anh nhận ra ngay vợ của mình.

Vợ của anh là chị N.T.T.H., 40 tuổi. Con gái của anh tử vong cùng với mẹ khi mới 16 tuổi. Anh Nguyên bật khóc khi biết thi thể vợ đang ở Bình Phước vì mỗi giây trôi qua, khi chưa tìm được vợ anh vẫn nuôi hy vọng vợ đang bất tỉnh ở đâu đó.

Vu chay chung cu Carina: Nguoi chong da tim duoc thi the vo do dem nham ve Binh Phuoc
Chiếc băng ca này vừa chở một thi thể trong vụ cháy chung cư Caria, quận 8, TP.HCM

Có ít nhất 3 gia đình bị thiệt mạng trong vụ cháy tại chung cư Carina, quận 8. Đó là gia đình ở phòng A402 gồm mẹ 35 tuổi, con gái 2 tuổi; bà ngoại 58 tuổi. Gia đình ở phòng A601 gồm mẹ 40 tuổi, con gái 16 tuổi. Một gia đình ở phòng A501 có đến 5 người tử vong: bé trai 3 tuổi, thiếu niên 17 tuổi, 1 người đàn ông 30 tuổi, 1 cô gái 24 tuổi.

Theo báo cáo nhanh của Sở y tế TP.HCM, tính đến 16h ngày 23/3, có tổng cộng 13 người tử vong; 51 trường hợp được sơ cứu tại hiện trường và chuyển đến các bệnh viện điều trị cấp cứu. Ngoài ra, có 40 trường hợp tự đến các bệnh viện.

Vu chay chung cu Carina: Nguoi chong da tim duoc thi the vo do dem nham ve Binh Phuoc
Người đàn ông này ở tầng 2 và bị thương khá nặng trong vụ cháy chung cư Carina

Tình hình cụ thể tại các bệnh viện như sau:

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiếp nhận thêm 9 trường hợp, tổng cộng có 20 bệnh nhân, đã cho xuất viện 2 trường hợp;

Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thêm 3 bệnh nhân, tổng cộng đang điều trị 12 nạn nhân (trong đó có 2 chiến sĩ công an phòng cháy chữa cháy);

Bệnh viện Triều An tiếp nhận 10 nạn nhân, 3 nạn nhân chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy (1 ca nặng, 2 ca yêu cầu), 6 trường hợp ổn đã xuất viện , 1 trường hợp nhập viện khoa chấn thương chỉnh hình (theo dõi lún trượt cột sống do nhảy từ lầu 2);

Bệnh viện Quận 6 tiếp nhận thêm 2 nạn nhân, tổng cộng là 29 nạn nhân, hiện còn 7 bệnh nhân (1 điều trị ở khoa nhi, 3 bệnh nhân  điều trị  ở khoa nội, 3 điều trị ở khoa ngoại);

Bệnh viện Nhi đồng 1 tiếp nhận 8 trường hợp, hiện chỉ còn 2 trẻ đang nằm ở Hồi sức tích cực và 1 trẻ mới vào đang theo dõi (tình trạng nhẹ);

Bệnh viện  Hùng Vương tiếp nhận 2 trường hợp, tình hình ổn nên đã cho xuất viện;

Bệnh viện Quốc tế City có tiếp nhận 26 trường hợp người bệnh tự đến cấp cứu và khám tại bệnh viện, đến nay đã cho xuất viện 10 trường hợp, hiện tại bệnh viện còn điều trị cho 16 trường hợp, trong đó, có 2 trường hợp vẫn còn điều trị tại phòng săn sóc đặc biệt nhưng đã tạm ổn.

Vu chay chung cu Carina: Nguoi chong da tim duoc thi the vo do dem nham ve Binh Phuoc
Đây là những người may mắn còn sống sau vụ cháy chung cu Carina

Tính đến 16g ngày 23/3/2018 đã có 35 trường hợp xuất viện, 56 trường hợp còn đang tiếp tục điều trị tại các bệnh viện, trong đó có 1 trường hợp nặng đang được điều trị thở máy tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 2 bệnh nhi đang thở NCPAP tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Các trường hợp còn lại chủ yếu do ngạt khói đang được các bệnh viện theo dõi và điều trị.

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, có thể con số tử vong đã lên đến 14 người. Hiện tại, chưa thể kiểm chứng được thông tin này.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI