Tưởng công an đến bắt, người chồng ở Tuyên Quang đâm thấu phổi vợ

06/05/2018 - 18:57

PNO - Tưởng vợ là công an đến bắt mình, chồng chị L. đã dùng mũi tên đâm cá đâm hàng chục nhát vào ngực, cổ và bụng chị.

Chiều 6/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết vừa tiếp nhận một một bệnh nhân nữ bị chồng đâm trọng thương do anh này bị hoang tưởng.

Bệnh nhân là chị Đặng Thị L. (26 tuổi, Tuyên Quang) nhập viện trong tình trạng khó thở, thiếu máu, thăm khám thấy có 10 vết thương ở ngực, bụng và cổ. Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, hồi sức tích cực và truyền máu.

Kết quả ghi nhận, bệnh nhân có dịch tự do quanh gan, quanh lách và túi cùng. Vết thương xuyên thấu nhu mô phổi phải gây tràn khí, tràn dịch màng phổi phải chuyển mổ cấp cứu.

Tuong cong an den bat, nguoi chong o Tuyen Quang dam thau phoi vo
Bệnh nhân L. nhập viện với chục vết thương nghiêm trọng do chồng hoang tưởng chị là... công an đến bắt mình

Theo khai thác từ người nhà, do hoang tưởng vợ là công an đến bắt mình, nên chồng chị L. đã dùng mũi tên đâm cá đâm thấu phổi, thủng động mạch chủ của người vợ.

Bác sĩ Vương Ngọc Chắt - khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kíp mổ đã tiến hành gây mê, đặt dẫn lưu màng phổi phải, hút liên tục.

Đồng thời, các bác sĩ mở ổ bụng khâu cầm máu ngay lỗ thủng động mạch chủ bụng, khâu nhiều lỗ thủng ở ruột non, lỗ rách mạc treo, truyền 10 đơn vị máu. Sau 3 tiếng phẫu thuật, hiện bệnh nhân L. đã qua cơn nguy kịch và tỉnh táo.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI