Trúng 16 phát đạn vẫn có thể tự đi bộ hơn 3km đến bệnh viện

27/10/2019 - 12:00

PNO - Cảnh sát thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ) gọi đây là "điều kỳ diệu" khi một người đàn ông trúng đạn 16 lần vẫn có thể tự đi đến bệnh viện cách hiện trường hơn 3km.

Sáng sớm thứ Sáu 25/10, người đàn ông 27 tuổi bị thương vì đạn bắn ở khu phố Kensington của Philadelphia. Cảnh sát hiện chưa thể phỏng vấn nạn nhân, vì thế họ cũng không rõ tại sao anh ta bị bắn nhiều lần như vậy.

Các nhà điều tra tìm thấy vỏ đạn cỡ lớn tại hiện trường. Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Philadelphia, thượng sĩ Eric Gripp nói với CNN rằng người đàn ông bị bắn: 5 lần về phía bên sườn phải; 2 lần ở hông trái; 3 lần ở ngực; 1 lần ở vai phải; 1 lần ở bên phải cổ; 3 lần trên cẳng tay trái và 1 lần trên cẳng tay phải của anh.

Trung 16 phat dan van co the tu di bo hon 3km den benh vien
Dù bị bắn 16 phát ở khắp cơ thể, bằng cách nào đó người đàn ông vẫn có thể tự đi đến bệnh viện cách hiện trường 3,2 km.

Cảnh sát không công bố danh tính người đàn ông “kỳ diệu”, mà bằng cách nào đó đã đến Bệnh viện Đại học Temple và tự yêu cầu cấp cứu.

Chánh thanh tra Scott Small nói: "Dù trúng đạn nhiều lần trên khắp cơ thể và trải qua tình trạng nguy kịch, anh ta vẫn có khả năng sống sót. Điều đó thật kỳ diệu".

Cảnh sát nói với CNN rằng nạn nhân đã ổn định và đang được phẫu thuật.

Linh La (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI