TP.HCM phạt người đẹp 'Bông hồng quyền lực' 60 triệu đồng

28/06/2017 - 13:00

PNO - Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, UBND TP.HCM đã có các quyết định xử phạt các vụ việc do thanh tra sở kiểm tra và đề xuất trước đó.

Cụ thể, phạt ông Dương Dân Cường (ngụ P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM) 140 triệu đồng do khám chữa bệnh không có giấy phép hoạt động, kinh doanh thuốc không còn nguyên vẹn bao bì và bán thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc không được phép lưu hành. 

Tương tự, Công ty TNHH Nha khoa Ngọc Anh (153 Lê Thị Riêng, Q.1) bị phạt 120 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh không có giấy phép.

UBND TP.HCM cũng ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Nha khoa Thuận Kiều (463A Hồng Bàng và 98 Dương Tử Giang, P.14, Q.5) do quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động.

Bà H.L.D. mà báo Phụ Nữ đã phản ánh trong bài Bông hồng quyền lực 2017 tổ chức cho “bác sĩ” Hàn Quốc hành nghề... chui - cũng bị xử phạt 60 triệu đồng vì hành vi chữa bệnh không phép. 

 Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI