Thực hư đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhờ... tỏi

15/02/2017 - 08:57

PNO - Không chỉ là gia vị trong bếp quen thuộc của các gia đình, tỏi còn ảnh hưởng đến mùi hương tỏa ra từ cơ thể nam giới.

Trị mụn

Hoạt chất allicin trong tỏi có khả năng cản trở sự hoạt động của các gốc tự do và tiêu diệt vi khuẩn. Để trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mày râu lẫn chị em đều có thể áp dụng một số cách như thêm tỏi như một gia vị vào trong bữa ăn hàng ngày, ăn sống tỏi hoặc uống một chút rượu tỏi là cách trị mụn đầu đen rất dễ thực hiện.

Hoặc đơn giản hơn, bạn dùng tỏi tươi giã nhuyễn để đắp lên vùng da bị mụn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch da mặt với nước.

Thuc hu dan ong hap dan phu nu nho... toi
Ăn 1 tép tỏi tươi/ngày để tăng cường sức khỏe

Trị rụng tóc

Giã tỏi lấy nước bôi lên da đầu, masage nhẹ cho da đầu để máu có thể lưu thông cung cấp dưỡng chất cho tóc một cách tốt nhất có thể.  Bên cạnh đó, tinh chất tỏi cũng được thâm sâu vào da đầu và chân tóc giúp giảm tình trạng rụng tóc.

Bạn tích cực sử dụng biện pháp này trong vòng 2-3 tháng sẽ thấy được hiệu quả.

Thuc hu dan ong hap dan phu nu nho... toi
Tỏi giúp tăng cường hiệu suất vật lý

Tăng cường sức lực

Kết hợp việc ăn tỏi và thể thao thường xuyên, nam giới sẽ có một sức khỏe sinh lý bền bỉ. Chất allicin trong tỏi cũng góp phần cải thiện sinh lý cho phái mạnh.

Tuy nhiên, chàng không nên lạm dụng quá nhiều tỏi. Lượng tỏi tươi lý tưởng để mang lại những lợi ích tối đa cho sức khỏe trái tim là 1 tép tỏi/ngày. Bạn có thể kết hợp ăn vài nhánh rau mùi sẽ không lo hơi thở có mùi tỏi.

Thiên Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI