Thầy cúng trừ tà bằng roi mây, 2 chị em rơi vào hôn mê

16/11/2017 - 16:40

PNO - Sau khi mời thầy cúng ở Đắk Lắk về trừ tà; người em gái thấy chị gái bị đánh đau quá, xót ruột yêu cầu ma nhập vào người để được thầy cúng đánh thay cho chị.

Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM tối ngày 15/11 tiếp nhận 2 trường hợp rất hy hữu. Hai chị em ruột (sống ở Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dươn)g nhập viện cấp cứu vì bị thầy cúng trừ tà bằng roi mây.

Người bị nặng nhất là chị N.T.T., 47 tuổi. Chị T. bị thầy cúng đánh bằng 27 cây roi mây, mỗi cây to hơn ngón tay cái của người lớn. Chị bị đánh khắp người với các vết bầm tím do xuất huyết dưới da. Theo lời bác sĩ Vũ Dzuy, Phó khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, phần cổ là nơi bị chấn thương nặng nhất của chị T.

Thay cung tru ta bang roi may, 2 chi em roi vao hon me
Chị N.T.T. đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy sau khi bị thầy cúng đánh ngất xỉu

Cách trừ tà khủng khiếp của thầy cúng đã khiến chị T. ngất xỉu tại chỗ, sau gần 2 giờ bị đánh đập bằng roi mây. Kết quả chẩn đoán của Bệnh viện Chợ Rẫy cho thấy bị T. bị đa chấn thương, suy hô hấp, chấn thương khoang cổ trái, suy thận cấp do cơ bị dập.

Phần cổ của bệnh nhân có những vết sưng và xuất huyết bên trong, chèn ép đường thở nên dẫn đến tình trạng khó thở. Trước khi nhập viện, chị T. đã bị pháp sư đánh trong 2 ngày liên tiếp là ngày 14 và 15/11/2017. Hiện tại, chị T. đang được hỗ trợ thở oxy, hôn mê và chưa tiên lượng được. Chiều 16/11, chị T. được chuyển lên khoa Hồi sức cấp cứu để theo dõi.

Thay cung tru ta bang roi may, 2 chi em roi vao hon me
 

Em ruột của chị T. là chị N.T.N., 34 tuổi cũng nhập viện cùng ngày và cũng sau khi bị pháp sư đánh bằng roi mây.

Theo lời kể của người nhà, cả 2 chị em đều có dấu hiệu bị ma nhập nhưng chị  T. bị nặng nhất nên "được" thầy cúng trừ ma trước.

Người em gái thấy chị gái bị đánh đau quá, xót ruột yêu cầu ma nhập vào người để được thầy cúng đánh thay cho chị. Chị N.T.N. nhập viện trong tình trạng suy thận cấp do hoại tử cơ. Hiện tại, chị N. đang được theo dõi tại khoa Nội thận.

Người nhà cho biết 2 chị em có dấu hiệu bị ma nhập cách đây hơn 1 tháng, sau khi về quê ở Thanh Hóa dự đám giỗ người bà con trong dòng tộc. Sau đó, khi vào lại Bình Dương, 2 chị em thay phiên nhau có những biểu hiện bất thường mà gia đình gọi là ma nhập. Sau khi khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy không thấy dấu hiệu bất thường về thần kinh, gia đình quyết định mời một thầy cúng ở Đắk Lắk về trừ tà, đuổi ma.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI