Thắt lại giấc mơ hồng - giúp phụ nữ bị ung thư thêm lan tỏa yêu thương

14/03/2019 - 12:30

PNO - Với bất kỳ người phụ nữ nào, mái tóc luôn được xem như một quyền lực dịu dàng mà tạo hóa đã ban tặng. Mái tóc giúp phụ nữ thêm tự hào, tự tin và quyến rũ.

Nhưng, tạo hóa lắm lúc mang đến cho họ sự thử thách. Có ai dám nhắm mắt lại, thử tưởng tượng vào một ngày, khi bạn thức giấc, nét dịu dàng từ mái tóc của mình không còn. Bạn có dám soi gương mỗi sáng, có còn tự tin bước ra bên ngoài, nở nụ cười với người đối diện?

That lai giac mo hong - giup phu nu bi ung thu them lan toa yeu thuong
Nguồn ảnh: Internet

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số ca mắc ung thư mới của Việt Nam năm 2018 tăng lên 165.000 ca. Đáng buồn khi tỷ lệ mắc và tử vong do ung thư ở nữ giới Việt Nam đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Phần lớn những phụ nữ này trăn trở: mắc ung thư rất đáng sợ. Nhưng giai đoạn hóa trị còn đáng sợ hơn nhiều lần. Họ đau khổ, thảng thốt khi mỗi sáng thức giấc, từng mảng tóc rụng đầy chiếc gối đang nằm. Từ đó, sự tự tin, niềm kiêu hãnh cũng rơi theo mái tóc mỗi ngày. Điều này khiến họ mặc cảm, sợ hãi đến nỗi không dám soi gương.

Thấu hiểu nỗi niềm đó, TSUBAKI - nhãn hiệu chăm sóc tóc thuộc Tập đoàn Shiseido - mong muốn được tiếp thêm sức mạnh cho chị em không may mắc bệnh ung thư trên khắp Việt Nam, thông qua Chương trình từ thiện “TSUBAKI – Thắt lại giấc mơ hồng”.

Hãy cùng Tsubaki - Thắt lại giấc mơ hồng!

Chúng tôi biết rằng, mỗi phụ nữ mắc bệnh ung thư đều trở thành một chiến binh trong hành trình tìm lại cuộc sống của chính mình. Để đồng hành cùng những chiến binh xinh đẹp của chúng ta, “TSUBAKI – Thắt lại giấc mơ hồng” sẽ tặng những bộ tóc giả (làm từ tóc thật), trả lại nét xinh đẹp, sự tự tin vốn có của người phụ nữ. Chị em sẽ không còn cảm thấy cô độc trên con đường đấu tranh đẩy lùi căn bệnh quái ác này.

That lai giac mo hong - giup phu nu bi ung thu them lan toa yeu thuong
Nguồn ảnh: Internet

Những người phụ nữ của TSUBAKI hãy luôn nhớ rằng: dù trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn có quyền được sống, được làm đẹp, được tự tin tỏa sáng, được thực hiện ước mơ của mình, bạn nhé!

“TSUBAKI - Thắt lại giấc mơ hồng” là chương trình từ thiện do nhãn hàng chăm sóc tóc TSUBAKI (thuộc Tập đoàn Shiseido) đồng hành cùng báo Phụ Nữ TP.HCM với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ bệnh nhân ung thư, đặc biệt là bệnh nhân nữ, nhằm giúp các bệnh nhân tự tin và lạc quan hơn trong cuộc sống, trong hành trình chống chọi với bệnh ung thư.

Chi tiết về chương trình: https://goo.gl/NYTSZ7

YouTube: https://goo.gl/XGQspx

Chương trình “TSUBAKI – Thắt lại giấc mơ hồng” sẽ tặng 50 bộ tóc đầu tiên cho bệnh nhân đăng ký sớm nhất. Bệnh nhân đăng ký nhận tóc tại: https://goo.gl/eTE2qg,

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ fanpage Tsubaki Vietnam:

https://www.facebook.com/Tsubaki.Shiseido.VN/

That lai giac mo hong - giup phu nu bi ung thu them lan toa yeu thuong
 

An An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI