Sức khỏe bạn đang có vấn đề? Bạn cần được tư vấn và thăm khám nhanh?

21/03/2017 - 09:00

PNO - Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng bận rộn với công việc nên khi gặp phải những vấn đề về sức khỏe, nhiều người đã không có thời gian để đi khám và điều trị.

Hiểu được điều này, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương đã xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn khám online để giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và không cần phải xếp hàng chờ đợi.

Suc khoe ban dang co van de? Ban can duoc tu van va tham kham nhanh?
 

Đặt lịch hẹn online để được ưu tiên khám chữa

Nhằm giúp bệnh nhân và gia đình thuận tiện hơn trong việc sắp xếp công việc, chúng tôi đã xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn khám chữa bệnh online. Đây là một trong những dịch vụ tiện ích mà phòng khám chúng tôi cung cấp với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám.

Với tầm nhìn trở thành một trong những cơ sở y tế hàng đầu, chất lượng trong cả nước theo tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh việc chú trọng về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương còn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những giải pháp giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên đơn giản, thoái mái và tiện ích hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao hệ thống đặt hẹn khám trực tuyến tại phòng khám chúng tôi ra đời và phát triển hiện nay.

Hệ thống đặt hẹn khám online sẽ góp phần giảm bớt tình trạng quá tải trong y tế và đáp ứng như cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân ngày càng đông. Đồng thời, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, để bệnh nhân chủ động về thời gian của mình, không phải mất quá nhiều thời gian vào những thủ tục rườm rà, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Ưu điểm vượt trội khi đặt hẹn khám chữa bệnh tại Đa khoa Thái Bình Dương là hệ thống đặt hẹn tại phòng khám chúng tôi là một mạng lưới hoàn chỉnh, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7, nhanh chóng - tiện lợi - không phải chờ đợi. Đồng thời, người bệnh chỉ cần nói ra những triệu chứng mình đang mắc phải cho nhân viên y tế của chúng tôi thì sẽ được tư vấn chu đáo. Đặc biệt, người bệnh sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi đăng ký qua hotline/tổng đài.

Đặt lịch hẹn khám trực tuyến đã phát triển ở rất nhiều bệnh viện rại Mỹ, Nhật Bản, Singapore… những nước có nền kinh tế và công nghệ thông tin tiên tiến. Tại Việt Nam, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là một trong những cơ sở y tế áp dụng hiệu quả dịch vụ này, góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ y tế trong bối cảnh quá tải bệnh viện vẫn đang tồn tại hiện nay.

Đến với Đa khoa Thái Bình Dương, không chỉ được hưởng quyền lợi từ dịch vụ đặt lịch hẹn khám online mà người bệnh còn có thể tận hưởng các dịch vụ khác như sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi, phục vụ nước, wifi miễn phí,…Tất cả các dịch vụ đều nhằm mang đến sự thoải mái tối đa, đem lại cảm giác khám chữa bệnh đầy đủ tiện nghi cho bệnh nhân.

Phòng khám chúng tôi hỗ trợ thăm khám và chữa các bệnh như bệnh hậu môn trực tràng, phụ khoa, bệnh xã hội, cơ xương khớp, tai mũi họng…Các phòng thăm khám cận lâm sàng như siêu âm, X-quang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm…đều được đầu tư về thiết bị, dụng cụ y tế chuyên khoa để giúp quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh.

Suc khoe ban dang co van de? Ban can duoc tu van va tham kham nhanh?
 

Ngoài lợi thế về cơ sở vật chất, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương còn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn mà còn thành thạo về kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân, cũng như cung cách ứng xử và giải quyết tình huống chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của môn hình phòng khám quốc tế.

Phòng khám chúng tôi từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự tin cậy và tín nhiệm của nhiều bệnh nhân, không chỉ bệnh nhân trên địa bàn TP.HCM mà bệnh nhân các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước…cũng đều lựa chọn chúng tôi để được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Khám bệnh: từ 8g00 đến 20g00 tất cả các ngày trong tuần.

Điện thoại: (08) 3877 8555

Website: phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

An An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI