Sở Y tế Hải Phòng nói gì về vụ 4 trẻ nhập viện do sốc ma túy trong chai sữa?

17/09/2019 - 23:10

PNO - Lãnh đạo Sở Y tế Hải Phòng cho biết có 4 trẻ đã nhập viện trong tình trạng ngộ độc nhưng khẳng định chưa có thông tin về việc sữa chứa ma túy như một số phương tiện truyền thông đăng tải.

Tối 17/9, lãnh đạo Sở Y tế Hải Phòng cho biết, vừa có 4 học sinh nhập viện với biểu hiện ngộ độc như lơ mơ, da xanh tái. Điểm đặc biệt là cả 4 bệnh nhân này đều khởi phát triệu chứng sau khi cùng uống một chai sữa trái cây.

So Y te Hai Phong noi gi ve vu 4 tre nhap vien do soc ma tuy trong chai sua?
Sau khi uống chai sữa do người lạ đưa, các học sinh ngộ độc, phải nhập viện

Cụ thể, theo thông tin từ gia đình, khoảng 15g ngày 15/9, 3 cháu học sinh 13 tuổi và 1 cháu học sinh 16 tuổi (phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cùng nhau uống một chai sữa trái cây hiệu Nutri Boost.

Chai sữa này do một thanh niên chừng 20 tuổi đưa cho các cháu. Sau khi uống, cả 4 cháu đều có biểu hiện co quắp, đờ đẫn. Gia đình phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu. Gia đình của các cháu đã cung cấp chai đựng sữa cho cơ quan công an để điều tra.

Liên quan tới vụ việc, có thông tin cho rằng, trong chai sữa pha ma túy dẫn tới việc cả 4 trẻ bị ngộ độc. Tuy nhiên, lãnh đạo Sở Y tế Hải Phòng bác bỏ thông tin trên và cho rằng, cần chờ đợi kết quả chính thức của cơ quan điều tra, tránh gây hoang mang dư luận.

An Vũ – H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI