Phòng khám Trung Quốc thu 50 triệu dụ khách kéo thẳng 'cậu nhỏ' nhưng lại cắt bao quy đầu

13/07/2019 - 07:00

PNO - Bệnh nhân C.H.H., 24 tuổi, bức xúc kể phòng khám Trung Quốc thu của anh 50 triệu đồng nhưng lại không mổ để làm thẳng "cậu nhỏ" bị cong, mà lại cắt bao quy đầu không cần thiết.

Anh C.H.H. (24 tuổi, quê ở Thanh Hóa) kể rằng "của quý" bị cong bẩm sinh từ nhỏ nên anh rất ngại quan hệ tình dục. Lên mạng đọc thông tin thấy một phòng khám Trung Quốc tư vấn "làm sao cho cậu nhỏ hết cong, bài tập cho cậu nhỏ bị cong" nên anh lặn lội bắt xe ra Hà Nội đến phòng khám này điều trị.

Thay vì chỉnh cong dương vật, phòng khám này lại cắt da bao quy đầu. Sau khi cắt bao quy đầu xong, phòng khám Trung Quốc tiến hành truyền dịch, chiếu đèn hàng ngày cho anh H.

Phong kham Trung Quoc thu 50 trieu du khach keo thang 'cau nho' nhung lai cat bao quy dau
Bác sĩ Dương Quang Huy - Trưởng khoa Nam khoa, Bệnh viện phụ sản Âu Cơ (tỉnh Đồng Nai) tư vấn sức khỏe cho anh H.

Kết quả, tình trạng cong dương vật của bệnh nhân vẫn như ban đầu. “Nhưng tôi tốn mất gần 50 triệu đồng mà bệnh vẫn không hết và phải vào tận Đồng Nai để chữa trị”, anh H. cho biết.

Chia sẻ với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM, bác sĩ Dương Quang Huy - Trưởng khoa Nam khoa, Bệnh viện phụ sản Âu Cơ (tỉnh Đồng Nai) - cho biết, bệnh nhân C.H.H. nhập viện trong tình trạng dương vật bị cong nặng. 

Khi bệnh nhân gửi hình ảnh, chúng tôi nhận định, anh H. bị cong khoảng 50 độ, nghiêng về phía bên trái. Do tình trạng này, khi bệnh nhân quan hệ tình dục gây đau cho đối phương. Tình trạng này xảy ra từ nhiều năm nay.

Các bác sĩ tiến hành sử dụng kỹ thuật Yachi - rạch dọc trên bao trắng thể hang và khâu lại thành đường ngang nhằm làm ngắn bên dài. Kỹ thuật này giúp bệnh nhân không bị tổn thương về sau do mảng bóc tách ít, giảm chạm vào các dây thần kinh.

Sau gần 2 tiếng, ca mổ hoàn thành. Các bác sĩ phải sử dụng 1 loại chỉ đặc biệt trong phẫu thuật để chỉ tự tan sau 3 tháng. Ngay sau ca mổ 1 ngày, anh H. được xuất viện và tình trạng cong dương vật cũng không còn. 

Bác sĩ Huy khuyến cáo, bệnh nhân bị cong dương vật khoảng 30 độ trở lên phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để chỉnh thẳng. Phẫu thuật cong dương vật không làm ảnh hưởng tới tình trạng cương cứng và khả năng sinh sản của bệnh nhân về sau. Điều lo ngại là các trường hợp bị cong thường gây ra tình trạng đau khi quan hệ tình dục cho cả bệnh nhân lẫn đối phương. Từ đó, họ tránh việc quan hệ tình dục, dẫn đến khó có con. 

Đan Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI