Phòng khám phụ khoa - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

30/10/2017 - 18:00

PNO - Không ít dư luận và những lời “đồn thổi” không tốt về uy tín về chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, cũng chính điều này đã khiến cho không ít người bệnh cảm thấy hoang mang khi có ý định đến khám tại đây.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu có tốt không? Để trả lời một cách thỏa đáng nhất cho câu hỏi nay, chúng tôi mong bạn hãy dành chút thời gian để đọc những chia sẻ dưới đây để có một lời giải đáp đúng nhất cho chính mình.

Hoàn Cầu phòng khám đa khoa chính quy uy tín hàng đầu tại TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM là một trong những địa chỉ được Sở Y tế TP HCM thẩm định và cấp giấy phép hoạt động trên các lĩnh vực như: Đình chỉ thai (phá thai an toàn), phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, tai-mũi-họng và các bệnh xã hội…

Với mục tiêu họat động “Tất cả vì sức khỏe của người bệnh – phục vụ tận tâm, chu đáo là trách nhiệm của chúng tôi”. Các bác sĩ tại Hoàn Cầu luôn cố gắng dốc toàn bộ sức lực và tinh thần của người thầy thuốc để đảm đương trọng trách làm “chỗ dựa” vững chắc, chăm sóc toàn diện nhất cho sức khỏe bệnh nhân.

Sở dĩ không ít người bệnh cảm thấy hoang mang và đặt ra câu hỏi rằng: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu liệu có tốt không? Là vì trên thực tế không ít các cơ sở y tế mọc lên không chỉ để khám bệnh mà mục đích chính đều xoay quanh hai từ “lợi nhuận”. Chính vì vậy mà sự cạnh tranh, ganh đua và tung tin đồn thất thiệt về Hoàn Cầu là điều hiển nhiên dễ hiểu.

Và điều quan trọng chúng tôi muốn nhấn mạnh đối với mọi người bệnh chính là phải thật sự sáng suốt để không chịu ảnh hưởng của những tin đồn thất thiệt ấy làm ảnh hưởng đến lựa chọn của bản thân.

Trên thực tế, kể từ khi thành lập đến nay Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mắc các bệnh lí khác nhau và cũng nhận về những những phản hồi tích cực nhất từ phía người bệnh.

Chị Hoàng H. - An Giang chia sẻ “Cách đây không lâu tôi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tôi có nghe Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu và đã trực tiếp đến đó. Sau một thời gian điều trị thì đến nay bệnh của tôi đã khỏi hẳn. Tôi thật sự cảm thấy rất hài lòng về chất lượng khám bệnh tại đây, đặc biệt là chi phí rất phải chăng và không hề phát sinh những khoảng thu bất hợp lí như những lời đồn thổi”

Anh Trịnh Xuân - Cần Thơ cũng cho biết thêm: “Tôi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt khá nặng, đi chữa nhiều nơi nhưng bác sĩ đều bảo là bệnh không thể khỏi hẳn, chỉ có thể uống thuốc để ức chế bệnh. Nhưng được giới thiệu và đến với Đa khoa Hoàn Cầu, được các bác sĩ ở đây điều trị tận tình và kĩ lưỡng thì nay bệnh của tôi đã thuyên giảm 7 phần và đang trong giai đoạn phục hồi. Hôm nay tôi đến tái khám, vợ chông tôi cũng không còn lúc nào cũng thấp thỏm, lo âu phiền muộn như trước nữa”

Phong kham phu khoa - Phong kham da khoa Hoan Cau
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu – địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Lấy những phản hồi tích cực đó làm động lực, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu không ngừng nỗ lực, nâng cao mọi phương diện hướng đến sự hài lòng và củng cố niềm tin cho đông đảo bệnh nhân gần xa.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GDP. Mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan chức năng có thẩm quyền của ngành y tế kiểm định chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến 70% hiệu quả điều trị. Ý thức được điều đó, Đa khoa Hoàn Cầu luôn thu hút những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tỉ mỉ trong khám - chữa bệnh đem lại kết quả chẩn đoán chính xác – điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phương pháp điều trị tối ưu: Hoàn Cầu luôn đi tiên phong trong việc tiếp cận và áp dụng những phương pháp mới mẻ nhất và ứng dụng một cách hiệu quả cho tất cả các bệnh lí.

Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí tại Hoàn Cầu đều đảm bảo tính hợp lí, không có bất kì những khoảng phụ thu bất hợp lí nào gây áp lực cho người bệnh. Sau khi khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về các khoản thu, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định mà Sở Y tế TPHCM đề ra.

Ngoài ra, Hoàn Cầu cũng thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, khám sức khỏe miễn phí  nhằm giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được điều trị bệnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Với những thành công đạt được, chúng tôi một lần nữa khẳng định Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người bệnh. Hi vọng mỗi người sẽ có sự nhìn nhận đúng đắn và thật sự sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín để giao phó sức khỏe bản thân!

Để tiện cho bệnh nhân đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online qua số điện thoại 028 3923 9999 hoặc [Chat] trực tuyến trên website phòng khám http://dakhoahoancau.vn

TGT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI