Phát sốt về siro thảo dược trị giật mình, khóc đêm cho trẻ

04/10/2017 - 10:00

PNO - Thời gian gần đây, trên các diễn đàn lớn các mẹ Việt liên tục chia sẻ về loại siro thảo-dược châu-Âu giúp giảm tình trạng giật mình, khóc đêm cho trẻ. Hãy cùng tìm hiểu xem, các mẹ đã dùng cách gì mà “thần kỳ” đến vậy nhé.

Hàng triệu mẹ Việt đang sử dụng thảo dược để cải thiện chứng giật mình, khóc đêm cho con và cảm thấy hài lòng

Chị Nguyễn Ngọc Hồng  (27 tuổi, nhân viên văn phòng, thành phố Vinh, Nghệ An) chia sẻ:

“Cu Bin từ khi mới sinh đã rất ít ngủ,hay giật mình và quấy khóc từ 10g tối tới 2-3 giờ sáng. Mình đã tìm mọi cách nhưng vẫn không ăn thua. Con khóc đêm, mẹ không ngủ đủ giấc, mệt mỏi, ít sữa, lúc nào cũng bị ám ảnh”.

Phat sot ve siro thao duoc tri giat minh, khoc dem cho tre
 

Bo trộm vía ngủ ngoan nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu. Ảnh: Delap

“Em Bo cũng thế, ngủ hay giật mình, khóc đêm.Nhưng  nhờ siro thảo dược châu Âu nên mẹ đỡ lo. Mỗi ngày, mình cho bé uống 10-15 giọt vào buổi tối là Bo ngủ ngon đến sáng. Trộm vía bé ngủ ngon nên cứng cáp và tăng cân đều hơn”.

Mẹ có facebook Mung Tran thoát được gần 1 năm thức trắng đêm do con ngủ hay giật mình, khóc đêm nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu.

“Bé nhà mình được 10 tháng rồi, tình trạng ngủ ngày hay đêm đều không sâu giấc, hay giật mình và tỉnh giấc lắm. Bé khóc đêm và ít ngủ từ nhỏ, mặc dù mình đã bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D3. Từ ngày sinh con, mình chưa đêm nào ngủ ngon giấc, vô cùng mệt mỏi” - chia sẻ của mẹ Mung Tran.

Theo dõi trên các diễn đàn làm cha mẹ, chị Mung Tran thấy các mẹ phản hồi tốt về loại siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu dạng nhỏ giọt của Ý nên chị cũng mua về cho bé dùng thử và khá hài lòng, con ngủ sâu giấc tự nhiên, tăng cân đều và không quấy khóc như trước nữa.

Chị Kim Ngân (Nam Định) chia sẻ về siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu cải thiện tình trạng giật mình, khóc đêm cho con:

Kể từ khi mới sinh, con trai chị Ngân đã hay giật mình và khóc đêm. Điều này không chỉ khiến bé chậm tăng cân mà còn làm cả nhà mệt mỏi. Nhưng nhờ có siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu dạng nhỏ giọt mà bé ngủ ngon giấc, hết hẳn tình trạng giật mình, khóc đêm, ăn ngoan nên trộm vía cũng tăng cân tốt hơn.

Phat sot ve siro thao duoc tri giat minh, khoc dem cho tre
 

Bé ngủ ngoan hơn nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu. Ảnh: Delap

Mẹ Nguyễn Hoài Thu (TP.HCM) cũng chia sẻ trên facebook về tình trạng của con và giải pháp tuyệt vời từ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu

“Nuôi con là cả một hành trình lớn mà mẹ vừa học cách chăm con vừa tích lũy nhưng kinh nghiệm. Nhớ những đêm chẳng thể nào chợp mắt nổi vì con quấy khóc, giấc ngủ chập chờn không sâu. Suốt mấy tháng đứng cân và thậm chí tụt kg nữa khiến mẹ stress lắm”.

Phat sot ve siro thao duoc tri giat minh, khoc dem cho tre
 

Con hết giật mình, khóc đêm nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu. Ảnh: Delap

“May mắn mẹ biết đến thảo dược chuẩn hóa châu Âu dạng nhỏ giọt, mỗi tối cho con uống khoảng 20 giọt là con ngủ sâu giấc, hết giật mình, khóc đêm”.

Hàng triệu mẹ đang sử dụng siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu dạng nhỏ giọt để cải thiện tình trạng giật mình, khóc đêm cho con và cảm thấy hài lòng, còn bạn thì sao?

Siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu giúp cải thiện tình trạng giật mình, khóc đêm cho trẻ

Các chuyên gia nhi khoa cho biết: tình trạng giật mình, khóc đêm ở trẻ nhỏcó thể cải thiện bằng giải pháp đa tác động từ dịch chiết thảo dược chuẩn hóa châu Âu, đảm bảo được tiêu chí: an toàn - hiệu quả.

Phat sot ve siro thao duoc tri giat minh, khoc dem cho tre
 

Siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu cải thiện tình trạng giật mình, khóc đêm cho trẻ

An toàn:

·   100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu: Tía tô đất, hoa Lạc tiên tây, hoa Đoạn lá bạc

·   Được sản xuất bởi hãng dược phẩm uy tín trên thế giới như Pharmalife Research theo tiêu chuẩn cGMP-Hoa Kỳ.

·    Không chứa chất bảo quản, không chứa kim loại nặng, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật

Hiệu quả:

·   Dịch chiết Tía tô đất: thần dược giúp cân bằng lại hệ thần kinh, cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa.

·    Dịch chiết hoa Lạc tiên tây: giúp an dịu hệ thần kinh, khắc phục tình trạng trẻ ngủ không sâu giấc, hay giật mình và quấy khóc đêm.

·   Dịch chiết hoa Đoạn lá bạc: giảm căng thẳng, lo âu, hoảng sợ, giúp giải quyết những nguyên nhân chính khiến bé ngủ không sâu giấc, hay giật mình và quấy khóc đêm.

Công thức kết hợp 3 loại thảo dược trên được hãng dược phẩm Pharmalife Research, Italia nghiên cứu thành công trong chế phẩm siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu dạng nhỏ giọt giúp cải thiện tốt tình trạng giật mình, khóc đêm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Để tìm hiểu về tình trạng giật mình, khóc đêm ở trẻ, độc giả vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 hoặc truy cập website: www.sonno.vn

Phat sot ve siro thao duoc tri giat minh, khoc dem cho tre
 

https://sonno.vn/sonno-bimbi/?utm_source=phunuonline3&utm_medium=Referral&utm_campaign=mevietphatsotvethaoduoctrigiatminhkhocdem&utm_term=trainghiemmeviet&utm_content=trainghiemsonno

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI