Những nguyên nhân chết khiến loài người "sửng sốt"

04/03/2017 - 08:00

PNO - Nhiều trò đùa tưởng chừng vô hại nhưng đã lấy đi sinh mạng của nhiều người, hoặc thậm chí ảnh hưởng đến người khác.

Muốn đăng ảnh ‘tự sướng’

Ngày 24/2, một thiếu niên người Singapore tử vong sau khi rơi từ tầng 4 của khu trung tâm thương mại xuống đất. Đoạn camera giám sát ghi lại cảnh Jonathan Chow, 17 tuổi, nhảy khỏi hành lang bằng kính cường lực lên “gờ tường” phía ngoài và yêu cầu một người bạn quay phim anh để đăng lên ứng dụng Snapchat.

Jonathan đang du học tại Úc nhưng quay trở lại Singapore để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Cô bạn tên Ruth, nói với báo giới: “Cả 2 chúng tôi nghĩ rằng gờ tường làm bằng bê tông, nhưng khi cậu ấy chạm đến, nó hoàn toàn vỡ vụn”.

Nhung nguyen nhan chet khien loai nguoi
 

Bốn người khách bên dưới đã cố gắng giúp Jonathan nhưng cậu dã qua đời tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Cho bạn uống nước sông

Một người đàn ông 32 người Anh tử vong vào tháng 7/2016 sau trò chơi dại của đám bạn trong chuyến du lịch trên một con sông ở Bồ Đào Nha. Khi thuyền thả neo để dùng bữa trưa, những người bạn quyết định cho Nishanthan “uống miếng nước” trước giờ cơm bằng cách xô anh ra khỏi thuyền.

Thế nhưng trước khi chạm nước, anh đã va đầu vào mạn thuyền và bất tỉnh. Khi không thấy nạn nhân trở lên, 2 người bạn đã lặn xuống nước cố gắng tìm anh nhưng không thể.

Nhung nguyen nhan chet khien loai nguoi
 

Dù gia đình không đâm đơn kiện, cảnh sát vẫn xem đây là vụ án ngộ sát và đối với những người trên thuyền, đây sẽ luôn là ký ức tồi tệ mà họ không thể nào quên.

Trốn trong tủ để hù bạn trai

Premila Lal, 18 tuổi, thiệt mạng sau khi trốn trong tủ quần áo và nhảy ra ngoài hù dọa bạn trai Nerreck Daniel Galley, 21 tuổi, khiến anh này vô tình bóp cò súng.

Một người hàng xóm, nói rằng cô gọi cảnh sát vào buổi tối sau khi nghe tiếng la hét từ  ngôi nhà ở Longmont, Colorado (Mỹ). Galley, 21 tuổi, cùng em trai và em họ của Premila cố gắng đưa cô gái ra xe, chở đi cấp cứu.

Nhung nguyen nhan chet khien loai nguoi
 

Nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó khoảng 1 giờ tại bệnh viện. Người bạn trai Galley bị bắt vì tội lạm dụng trẻ em, ngộ sát và cho phép người chưa thành niên sở hữu súng.

Dọa treo cổ nhưng chết thiệt

Tháng 1/2017, một sinh viên Ấn Độ 21 tuổi đùa với bạn gái là anh sẽ tự tử. Thế nhưng, khi anh giả vờ treo cổ tại căn hộ anh và bạn gái đang ở thì mất thăng bằng và té khỏi chiếc ghế đang đứng, khiến anh bị treo cổ thật sự, dẫn đến cái chết của anh.

Cô bạn gái hốt hoảng chạy đi tìm sự giúp đỡ từ hàng xóm, nhưng khi họ đưa được nạn nhân xuống thì anh này đã tắt thở.

Chỉ vì muốn khoái lạc

Tháng 9/2013, một doanh nhân đã đến một tiệm spa dành riêng cho nam giới ở Singapore. Trong lúc thư giãn, doanh nhân tên Yeo Hung Song đã cố gắng “tự sướng” bằng cách gây ngạt thở bằng một dung dịch chất lỏng màu vàng.

Nhung nguyen nhan chet khien loai nguoi
 

 Vì quá trình thiếu oxy sẽ khiến não tăng cường lưu thông máu, khoái cảm và “cậu nhỏ” cương cứng. Thử nghiệm của Cơ quan Khoa học Y tế đã chỉ ra rằng, chất lỏng vàng này là một loại hương liệu giúp kích thích tình dục và độ phấn khích.

Quần áo của nạn nhân vẫn ở yên trong tủ đựng đồ và không có dấu hiệu xô xát. Không có dấu vết AND lạ nào trên cơ thể của nạn nhân, ngoại trừ một ít trên bàn tay.

Năm 2009, cơ thể khỏa thân của cựu ngôi sao màn ảnh David Carradine, 72 tuổi, cũng được cảnh sát tìm thấy trong một khách sạn tại Bangkok với sợi dây thừng quanh cổ và bộ phận sinh dục vì lý do tương tự.

Tấn Vĩ (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI