Người đàn ông tự nhét 28 viên bi sắt vào ‘của quý’ trong khi ngủ

06/11/2019 - 17:02

PNO - Kết quả chụp X-quang cho thấy, có tới 28 viên bi sắt bị kẹt trong bàng quang của người đàn ông này sau khi anh ta tự nhét chúng vào “của quý”.

Lúc đầu, nam bệnh nhân 58 tuổi ngại không dám đến bệnh viện nhưng do tình trạng đi vệ sinh ngày càng khó nên anh đành cầu cứu bác sĩ.

Bệnh nhân thừa nhận chỉ nhét một viên bi sắt vào niệu đạo. Nhưng khi thực hiện chụp X-quang, bác sĩ Yin của Bệnh viện Daxing (Tây An, Trung Quốc) sững sờ khi thấy một "chuỗi" các hạt bi nhỏ với đường kính mỗi hạt là 2mm và có từ tính khiến các viên bi sắt kết dính vào nhau.

Nguoi dan ong tu nhet 28 vien bi sat vao ‘cua quy’ trong khi ngu
 

Nhìn vào kết quả X-quang, bệnh nhân ngại ngùng cho rằng có thể đã nhét tất cả các viên bi sắt vào "cậu nhỏ" khi đang ngủ mơ.

Bệnh nhân được các bác sĩ thực hiện vi phẫu thuật để lấy những viên bi sắt ra ngoài. Bác sĩ Yin cho biết, bệnh nhân có thể thủng hoặc nhiễm trùng bàng quang nếu không chịu đến bệnh viện.

Bác sĩ Yin cho biết từng cấp cứu cho nhiều bệnh nhân tự nhét que gỗ, nắp bút và ống hút vào niệu đạo.

Đầu năm nay cũng đã có trường hợp một cậu học sinh 13 tuổi phải đến bệnh viện để lấy 29 viên bi sắt ra khỏi bàng quang sau khi nhét chúng vào dương vật 3 tháng trước đó. Cậu bé này phải chịu đựng cơn đau bụng trong vòng 12 tuần vì quá xấu hổ khi nói với cha mẹ.

Nam Du

Nguồn The sun
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI