Một phụ nữ tự nổ súng vào mặt vì bệnh trầm cảm nặng

21/12/2017 - 11:00

PNO - Bệnh trầm cảm nặng đã khiến người phụ nữ 46 tuổi tự nổ súng bắn vào mặt mình nhưng may mắn vẫn sống sót. Sau đó, chị đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Một buổi sáng năm 2010, chị Christen McGinnes (46 tuổi, ở bang Virginia, Mỹ) tỉnh dậy và quyết định tự kết liễu cuộc đời.

Mot phu nu tu no sung vao mat vi benh tram cam nang
 

Để chuẩn bị cho vụ tự sát, chị cẩn thận dọn dẹp căn hộ sạch sẽ, sau đó ra ban công rồi dùng một khẩu súng lục tự bắn vào mặt mình.

Nghe tiếng súng nổ, người bạn cùng nhà của Christen hốt hoảng chạy đến và phát hiện vụ việc kinh hoàng. Chị được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng trong tình trạng nguy kịch, tuy vậy chị vẫn sống sót như một phép màu.

Bệnh nhân đã hôn mê suốt 3 tuần trong bệnh viện. Viên đạn đã phá hủy toàn bộ nửa mặt bên phải của chị. Tất cả các bộ phận như hàm, má, mắt bên phải của chị đều biến mất.

Mot phu nu tu no sung vao mat vi benh tram cam nang
Xương hàm, mắt, mũi, một phần răng và lưỡi của chị bị phá hủy.
Mot phu nu tu no sung vao mat vi benh tram cam nang
Chị đã trải qua gần 50 ca phẫu thuật để tái tạo gương mặt.

Chị Christen mắc bệnh trầm cảm nặng kể từ khi bị mất việc, bạn trai chia tay, mất hết tiền tiết kiệm và người bà mà chị yêu thương cũng qua đời trong quãng thời gian đó.

Nguyên nhân trầm cảm khiến chị bắt đầu uống rượu nhiều và không thể có giấc ngủ ngon. Và khi dấu hiệu trầm cảm nặng nhưng không có ai chia sẻ, chị cho rằng tự sát là một quyết định đúng đắn cho bản thân.

Dù sống sót sau vụ tự sát nhưng Christen cho biết chị không hề hối hận về những gì mình đã làm; đặc biệt chị đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Hiện tại, Christen dành thời gian giúp đỡ những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần, cũng như những người có ý định tự sát. Chị đang là tình nguyện viên tại Trung tâm Mạng lưới Chấn thương ở Virginia, Mỹ.

Mot phu nu tu no sung vao mat vi benh tram cam nang
Christen chia sẻ lại câu chuyện của mình với hi vọng có thể giúp đỡ những người khác.
Mot phu nu tu no sung vao mat vi benh tram cam nang
Tình yêu đã giúp Christen thay đổi cuộc sống.

Hà Di

Nguồn Theo Mirror
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI