Một ngày hạnh phúc nơi công sở là nhà

19/10/2019 - 09:00

PNO - Trong gia đình nhỏ, phụ nữ được mệnh danh là người nắm giữ chìa khóa hạnh phúc.

Trong một đại gia đình - một tổ chức lớn, phụ nữ cũng chính là người tạo nên sự kết nối tuyệt vời giữa các thành viên nhờ vào sự khéo léo linh hoạt và đặc biệt là "đa tài" trên nhiều lĩnh vực, nhiều vai trò khác nhau. Hãy cùng trải nghiệm một ngày thật đặc biệt của phụ nữ đa tài tại Manulife Việt Nam.

Khởi đầu buổi sáng thật hào hứng với buổi trò chuyện chuyên đề "Xây dựng hình ảnh đẹp và chất nơi công sở". Hoạt động ngoại khóa hằng tháng giúp duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống dành cho nhân viên nữ.

Mot ngay hanh phuc noi cong so la nha
 

Ngay sau đó là bữa trưa vui vẻ với "người bạn cùng tiến" nơi công sở trong chương trình "Cố vấn phát triển đặc biệt – Mentoring Program 2019". Đây là một trong những chương trình thành công tại Manulife GWA Việt Nam thúc đẩy việc chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ phát triển bản thân.

Mot ngay hanh phuc noi cong so la nha
 

Những hoạt động kết nối với đồng nghiệp giúp tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho ngày làm việc hiệu quả hơn.

Mot ngay hanh phuc noi cong so la nha
 

Một ngày làm việc kết thúc càng ý nghĩa hơn khi cùng tham gia chạy bộ cùng các đồng nghiệp trong nhóm Running Club. Mỗi ki-lô-mét chạy được của các thành viên  trong câu lạc bộ sẽ được quy đổi thành giá trị đóng góp cụ thể giúp hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Mot ngay hanh phuc noi cong so la nha
 

Đứng sau các hoạt động đặc biệt dành riêng cho phái nữ tại Manulife Việt Nam là tổ chức Manulife GWA Việt Nam với số thành viên lên đến gần 700 nhân viên. Đây là tổ chức thuộc thành viên của Hiệp hội Phụ nữ toàn cầu Manulife (GWA) - nhằm gắn kết các nữ nhân viên thông qua nhiều chương trình hoạt động khác nhau để tạo ra sự phát triển toàn diện.  

Manulife GWA Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho nữ nhân viên nữ; giúp nâng tầm vai trò của phụ nữ, truyền cảm hứng và tạo điều kiện để họ có thể khai phóng tối đa các tiềm năng của mình; đồng thời gắn kết các nhân viên nữ để tham vấn, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, hoạch định con đường sự nghiệp. Đặc biệt, Manulife GWA Việt Nam còn tạo cơ hội để các nữ nhân viên học hỏi trực tiếp từ những vị lãnh đạo cao cấp của tập đoàn.

Minh Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI