Một chút thay đổi để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn

23/05/2016 - 09:01

PNO - Những hoạt động hằng ngày sẽ trở nên thú vị hơn, bạn cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng đón đầu những thách thức mới...

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều người chỉ mải mê chạy theo guồng quay công nghiệp hóa mà bỏ quên những giây phút quý giá để rèn luyện một lối sống lành mạnh về cả sức khỏe lẫn tinh thần. Những hoạt động hằng ngày sẽ trở nên thú vị hơn, bạn cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng đón đầu những thách thức mới, tất cả xuất phát từ thói quen cuộc sống của chúng ta. Hãy thay đổi để đón nhận những điều mới mẻ… 

Tìm kiếm công việc mình yêu thích

Rất nhiều người trong chúng ta hiện nay phải gồng mình để làm những công việc mình không yêu thích chỉ vì áp lực về tài chính, lo sợ thất nghiệp, sợ không hòa nhập được trong môi trường mới.... Đó cũng lý do khiến việc thức dậy đi làm mỗi ngày của bạn như một cực hình. Thôi nào, hãy dũng cảm lên, tìm ra đam mê, niềm yêu thích thực sự của mình, bạn sẽ thấy yêu công việc, yêu đời, yêu bản thân mình hơn để mỗi ngày thức dậy là một ngày vui nhé! 

Sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe và tinh thần

Cách tốt nhất để mang lại niềm vui mỗi ngày là dành thời gian để làm việc, rèn luyện và tận hưởng mọi thứ xung quanh chúng ta.Vì vậy, hãy tập trung hoàn tất công việc ở sở làm, sắp xếp thời gian hợp lý để có thể dành thời gian cho việc chạy bộ, tập yoga, đọc sách, đi học thêm nâng cao kiến thức, đi du lịch bụi, tự tay nấu những bữa ăn ngon đãi bạn bè, trồng một số cây xanh ở nhà…

Mot chut thay doi de tan huong hanh phuc tron ven
Lối sống năng động và lành mạnh sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn

Tô thêm sắc màu cho cuộc sống

Một chuyến phượt nhỏ vào cuối tuần đến bãi biển mình yêu thích, một buổi pinic với đám bạn tại công viên, một bữa ăn ngon ở một quán ăn lãng mạn ven sông trong buổi hoàng hôn rực rỡ, chọn đi một con đường khác mọi ngày để đến sở làm, nhìn mọi việc bằng con mắt thông cảm và thấu hiểu… bạn sẽ thấy cuộc sống đáng yêu biết bao, đáng trải nghiệm biết bao. Và bạn sẽ chỉ ước mong mình có thật nhiều sức khỏe để tận tưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Mot chut thay doi de tan huong hanh phuc tron ven
Dừng lại một chút, sống chậm lại một chút, thêm một chút dư vị cho cuộc sống của bạn.

Đẹp hơn mỗi ngày để tận hưởng niềm vui

Vẻ bề ngoài của mỗi người là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của mỗi người. Nếu một ngày, bạn bước xuống phố hay xuất hiện giữa đám đông với một chiếc váy hay bộ đồ mà mình yêu thích cùng gương mặt tươi tắn, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Chắn chắn sẽ có người ngoái đầu lại nhìn. Chỉ một điều nhỏ như vậy thôi cũng khiến bạn tự tin và vui vẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng tiết kiệm quá mức mà hãy mua sắm cho bản thân một vài bộ đồ, chiếc váy mà bạn yêu thích. Cũng đừng lười biếng cho việc bôi kem chống nắng, chăm sóc da, đắp mặt nạ để có một làn da khỏe khoắn, sạch mụn. Có thể bạn không tin nhưng vẻ ngoài của bạn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn đấy.

 

Luôn giữ “phong độ” cho hệ tiêu hóa

Có sức khỏe là có tất cả, câu nói tuy hài hước nhưng vô cùng chí lý. Và để có sức khỏe, ngoài việc thường xuyên vận động, tập thể dục, bạn cần có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt. Bạn có biết rằng chính những thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ là nguyên nhân chính dẫn đến vô số các căn bệnh đường ruột, rối loạn tiêu hóa… khiến cơ thể không thể hấp thu chất dinh dưỡng, bào mòn sức khỏe. Do đó, hãy tập thói quen dinh dưỡng hợp lý như ăn đúng giờ, ăn đa dạng thực phẩm, và thường xuyên dùng những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa, chẳng hạn như các sản phẩm chiết xuất từ lô hội.

Hiện nay, trên thị trường có một số sản phẩm lô hội cô đặc, giúp giảm chứng khó tiêu, hỗ trợ hấp thụ vi chất dinh dưỡng rất hiệu quả. Ngoài ra, lô hội còn giúp tăng cường sự hấp thụ vitamin C và E, hỗ trợ chống ô-xy hóa, giúp bảo vệ các tế bào và làm giảm sự hủy hoại mô tế bào bằng cách ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do. Nếu duy trì sử dụng thường xuyên, lô hội còn giúp tẩy sạch các độc tố trong đường ruột bằng cách nhẹ nhàng nới lỏng, phá vỡ và hỗ trợ việc phát tán tự nhiên những dư lượng thức ăn thừa và độc tố bám vào thành ruột non. 

Từ đó, chúng ta mới có thể duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làm “điểm tựa” cả các bộ phận khác của cơ thể. Có như vậy, chúng ta mới đủ sức khỏe để làm việc, học tập, vui chơi, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 00424/2016/XNQC-ATTP

Mot chut thay doi de tan huong hanh phuc tron ven

Anh Thơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI