Mì Samưrai bước đột phá mới của Acecook Việt Nam

06/05/2019 - 09:00

PNO - Thời tiết nắng nóng kéo dài có thể được xem là nguyên nhân khiến cơ thể chúng ta trở nên dễ mệt mỏi uể oải hơn, sức đề kháng yếu hơn, tỷ lệ mắc các bệnh cảm cúm, sốt… tăng cao.

Vậy phải làm sao để có cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và phòng bệnh từ bên trong với chi phí hợp lý?

Cảm cúm và những cách giải cảm

Cảm (hay cảm cúm) là bệnh nhiễm trùng đường hô hấp do các virus cúm gây ra, bắt đầu khá đột ngột và thường kéo dài từ 7 - 10 ngày. Tuy nhiên, đối với người già, trẻ nhỏ và người có hệ miễn dịch yếu, cảm cúm có thể chuyển biến nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tử vong do các biến chứng.

Để giải cảm, người ta thường tìm tới các hiệu thuốc Tây để mua thuốc hoặc sử dụng các loại cây thuốc có sẵn trong tự nhiên như gừng, trần bì, tía tô, cam thảo, đại hồi, hoắc hương, quế…

Mì Samưrai – sản phẩm tiên phong ra mắt với 7 gia vị giải cảm

Khi bị cảm, uống thuốc có thể giúp tiêu trừ mầm bệnh, nhưng để nhanh chóng phục hồi cả thể lực lẫn trí lực, cần kết hợp một chế độ ăn uống cân bằng bởi “có thực mới vực được đạo”. Những món ăn có “cài cắm” thêm gia vị thảo dược giải cảm sẽ không chỉ giúp kích thích vị giác, thoát khỏi tình trạng “nhạt mồm, nhạt miệng, ăn không vào” mà còn tăng cường miễn dịch, bổ sung những hoạt chất quan trọng để cơ thể sớm hồi phục, tiêu trừ mệt mỏi, khó chịu. 

Mi Samurai buoc dot pha moi cua Acecook Viet Nam
Mì Samưrai với 7 loại gia vị giải cảm quen thuộc

Là sản phẩm mì ăn liền được kết hợp từ các loại thảo dược đầu tiên trên thị trường, gói gia vị của mì Samưrai chứa đến 7 loại gia vị giải cảm quen thuộc trong y học bao gồm: gừng, trần bì, tía tô, cam thảo, đại hồi, hoắc hương, quế được kết hợp theo công thức “độc quyền” của bác sĩ Lương Lễ Hoàng - người đã có hơn 30 ấn phẩm về thuốc và sức khỏe đang lưu hành ở Việt Nam, đồng thời là diễn giả độc quyền trong các chương trình về sức khỏe, sẽ giúp đẩy lùi các triệu chứng cảm cúm, dần “khôi phục” lại cảm giác thèm ăn và sinh lực cho thực khách.

Mì Samưrai không chỉ là món ăn “dễ tìm - dễ làm - dễ ăn” cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi mà còn mượn sức mạnh của thiên nhiên để tăng cường sức mạnh tự nhiên bên trong cơ thể, qua đó, giúp đẩy nhanh tiến trình phục hồi sức khỏe giúp thực khách sớm trở lại cuộc sống lao động, học tập thường ngày. Với 2 hương vị sườn heo và nấm thơm ngon bạn chỉ mất 3 phút là đã có ngay một bữa ăn với sợi mì không chiên vàng óng kích thích vị giác, nhờ đó, sức khỏe cũng được “nâng cấp” đáng kể.

Mi Samurai buoc dot pha moi cua Acecook Viet Nam
Hai hương vị mì siêu hấp dẫn là vị Sườn Heo và Nấm (hương vị nấm có thể sử dụng cho cả chay lẫn mặn)

Acecook Việt Nam chọn tên gọi “Samưrai” cho loại mì kết hợp với 7 gia vị giải cảm bởi hình ảnh Samưrai đầy tính nhân văn trong văn hóa phù tang (Nhật Bản), hình ảnh ấy luôn gắn liền với sự “hết lòng phục vụ”. Đây là một hình ảnh đẹp trong văn hóa Nhật Bản và đây cũng là bí quyết thành công trong kinh doanh của nhiều công ty lớn của Nhật Bản. Acecook Việt Nam mong rằng, mì Samưrai sẽ là bạn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Sự ra đời của mì kết hợp 7 loại gia vị giải cảm Samưrai là một dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Cook Happiness” - hạnh phúc trong bữa ăn của Acecook Việt Nam. Cái tên Samưrai chính là lời cam kết “hết lòng phục vụ” người tiêu dùng Việt Nam, để bữa ăn không chỉ ngon - an toàn - an tâm mà còn giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Bởi cây thuốc thường khi tầm thường trong đời thường nhưng hễ “gia” vào thì cuộc đời thêm thi “vị”, trích bác sĩ Lương Lễ Hoàng.

Cùng tìm hiểu thêm về một bữa ăn tốt cho sức khỏe - mì Samưrai tại đây nhé: https://acecookvietnam.vn/ 

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI