Mách chuẩn chọn sữa tươi, ‘giải ngố’ cho mẹ ‘millennials’

27/02/2019 - 10:30

PNO - Với các mẹ thuộc thế hệ “millennials”, việc chăm con luôn bắt nguồn từ những điều nhỏ nhất. Trong đó, việc chọn sữa tươi phù hợp luôn là yếu tố được quan tâm. Giữa muôn vàn thông tin và chọn lựa, đâu mới là điều mẹ cần biết?

Mẹ millennials – "chất mà chưa chắc"

Đúng với cái tên “thế hệ vàng”, mẹ millennials là những cá nhân được trưởng thành trong sự bùng nổ của công nghệ, truyền thông. Họ đi nhiều, trải nghiệm nhiều, nhanh nhạy với thông tin và không ngại chia sẻ nên có sự tự tin để nuôi con theo cách riêng. Với họ, mỗi đứa trẻ là cả một thế giới riêng để khám phá, tôn trọng và yêu thương nên mọi thứ dành cho con luôn được cân nhắc, tham khảo kỹ càng.

Tuy nhiên, cũng chính vì có quá nhiều nguồn thông tin mà mẹ dễ rơi vào “thế bí” khi chẳng biết chọn lọc tin đúng thế nào. Đặc biệt là với sữa tươi, mẹ dễ bị “bủa vây” bởi cả trăm thương hiệu trong và ngoài nước; “chóng mặt” với những công thức – chỉ tiêu dinh dưỡng mà các hãng đưa ra; loay hoay giữa những thông tin chia sẻ của các mẹ khác chia sẻ trên mạng về kinh nghiệm chọn lựa sữa. Chúng ta đều biết rằng, sữa đắt chưa chắc đã tốt – sữa tốt chưa chắc đã hợp, vậy phải làm sao để lựa chọn thật sáng suốt? Chỉ cần biết tiêu chuẩn này, mẹ chẳng phải đau đầu nữa.

Mach chuan chon sua tuoi, ‘giai ngo’ cho me ‘millennials’
Mẹ có biết đâu là yếu tố quyết định chất lượng của sữa tươi? 

“Giải ngố” cho mẹ millenials với tiêu chuẩn Hà Lan tưởng lạ mà quen

Hà Lan được biết đến như đất nước có “cực phẩm” là sữa tươi. Mỗi dòng sữa tươi được sản xuất là kết quả của một quy trình nghiêm ngặt từ giống bò, chuồng trại, chế độ dinh dưỡng. Khi đầu vào và đầu ra được chủ động kiểm soát rõ ràng, người sản xuất và nông dân có sự hỗ trợ bền vững qua lại, mọi ly sữa được sản xuất ở Hà Lan luôn đảm bảo hương vị thơm ngon từ nguồn nguyên liệu ban đầu chứ không hề bị tác động bởi hóa học hay hương liệu. Vì lý do đó mà “tiêu chuẩn Hà Lan” trở thành tiêu chuẩn sữa tươi toàn cầu hơn 145 năm qua, được áp dụng tại 100 quốc gia với chất lượng đồng nhất, là tiêu chí hàng đầu để các mẹ khắp nơi chọn sữa cho con.

Mach chuan chon sua tuoi, ‘giai ngo’ cho me ‘millennials’
Người sản xuất và nông dân chủ động kiểm soát mọi yếu tố trong khâu sản xuất để đảm bảo chất lượng

Vậy có lẽ nhiều người nghĩ rằng các hãng sữa đáp ứng được tiêu chuẩn này hẳn phải nhập từ nước ngoài? Tuy nhiên sự thật không phải như thế. Chẳng phải vất vả tìm kiếm hãng sữa ngoại hay hang xách tay nào khi mà trong mỗi hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan quen thuộc hằng ngày bạn uống đã đảm bảo đủ “chuẩn” rồi đấy.

Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khép kín “từ đồng cỏ đến ly sữa” của Hà Lan, sữa tươi Cô Gái Hà Lan của Tập đoàn FrieslandCampina luôn được kiểm tra kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chuẩn về tỷ lệ chất béo, tổng tạp trùng để không thua kém bất cứ nguồn sữa tươi nào ở các trang trại quy mô lớn. Sữa tươi luôn trong tình trạng bảo quản tốt nhất với hệ thống làm lạnh ngay tại các điểm thu mua, đảm bảo chỉ số tạp trùng trong sữa ở ngưỡng 300.000 cfu/ml – thấp hơn 10 lần so với tiêu chuẩn cho phép. Nhờ đó, chất lượng sữa vươn lên đầu khu vực Đông Nam Á nhưng vẫn đảm bảo vị thơm ngon mà bé yêu thích trong khi mẹ hoàn toàn có thể tự tin về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Với những điều tưởng lạ mà quen này, mẹ millenials giờ đây chẳng sợ “lạc trôi” giữa muôn trùng thông tin để sẵn sàng cùng bé trải nghiệm cuộc sống.

Hơn 145 năm qua, sữa tươi Cô Gái Hà Lan không ngừng đúc kết kinh nghiệm sản xuất sữa từ thế hệ này sang thế hệ khác. Kết hợp cùng công nghệ hiện đại, công ty đã cung cấp sản phẩm sữa ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi Cô Gái Hà Lan được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc nghiêm ngặt, trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận.

Cùng với CHUẨN 4 KHÔNG: Không dư lượng kháng sinh -  Không thuốc trừ sâu -  Không chất bảo quản - Không màu hóa học, sữa tươi Cô Gái Hà Lan mong muốn giữ trọn sự tươi ngon tự nhiên và thuần khiết cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mach chuan chon sua tuoi, ‘giai ngo’ cho me ‘millennials’
 

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI