Menu

Lười và thiếu thời gian, những bài tập này vẫn khiến chị em khỏe đẹp

06:30 25/08/2016

pno
Cho dù bạn là 1 nàng "siêu lười" không muốn đến phòng tập gym cho đến những nàng công sở bận "tối mắt" không có thời gian tập luyện thì đây là những động tác vô cùng hiệu quả.

Có một thân hình thon thả, khỏe mạnh luôn là niềm mong ước của các chị em, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để dành cho việc tập luyện hằng ngày. Công việc, gia đình là những yếu tố lấy đi thời gian của chị em phụ nữ khiến họ đôi khi cảm thấy bất mãn với vẻ bề ngoài của mình. Chính vì vậy, chị em cần "bỏ túi" những bài tập mà bất cứ thời gian nào đều có thể làm được. Hãy biến chúng thành thói quen và duy trì trong một thời gian, đảm bảo bạn sẽ có một thân hình ưng ý.

Bài tập dành cho những nàng lười

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Giảm mỡ bụng
 

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Khi nằm xuống giường bạn vừa có thể sử dụng laptop, điện thoại, hay đọc sách... và vừa có thể tập luyện cho vòng eo thon gọn.

Cách làm: Hít vào, duỗi thẳng hai chân, dùng lực nâng hai chân lên cao, giữ nguyên trong vòng 5 phút rồi từ từ hạ xuông, và lặp lại liên tục. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Đùi, chân thon

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep
Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

 

Cách làm: Khi ngồi ghế, 1 chân để nguyên, một chân nâng lên cao ngang hông đảm bảo cẳng chân và mũi chân phải duỗi thẳng, sau đó quay chân theo một vòng tròn trong khoảng 5 lần liên tiếp, rồi đổi chân.

Tay thon
 

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Cách làm: Hai tay dang ngang, duỗi thẳng, bàn tay nắm chặt tạo lực, rồi đung đưa theo chiều lên xuống, làm liên tục như vậy nhiều lần và làm bất cứ khi nào bạn có thể.

Bài tập cho nàng công sở

Với những nàng công sở không có thời gian đến phòng tập gym, thì đây sẽ là những bài tập vô cùng hữu hiệu giúp bạn có được một thân hình thon gọn. Chỉ cần dành 1 chút thời gian lúc nghỉ trưa để thực hiện những động tác này, bạn không những lấy được thân hình thon gọn mà còn có một tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu công việc.

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Bài tập chân: Tay bám vào cạnh bàn để ghế không bị di chuyển, hai chân nâng lên, hạ xuống sao cho phần khuỷu gối gặp 1 góc 45 độ.

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Bài tập tay và cơ bụng: Hai chân để theo kiểu chân trước, chân sau, một chân tiếp đất, một chân chống mũi. Hai tay đan vào nhau đẩy thẳng ra phía trước, ngực ưỡn, rồi đưa tay theo chiều từ dưới đẩy qua đầu, lặp lại như vậy 20 lần.
 

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep


Bài tập mông và cơ bụng: Hai tay cầm một quyển sách đưa thẳng về phía trước, giữ nguyên vị trí tay và đứng lên ngồi xuống ghế 20 lần, sao cho phần mông đẩy căng ra phía sau.

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Ngoài ra còn một số động tác khác:

Luoi va thieu thoi gian, nhung bai tap nay van khien chi em khoe dep

Ngồi xuống và đứng lên: Ngồi xuống đứng lên bằng mũi chân, đảm bảo căng cơ mông. Để tăng thêm hiệu quả, khi bạn ngồi xuống hãy đưa trọng tâm lên gót chân và khi đứng lên thì bằng mũi chân. Nhờ vậy phần chân sẽ được tập luyện đồng thời. Thực hiện động tác trong 1 phút.

Động tác tập ngay tại bàn làm việc: Hai tay bám vào thành bàn. Trong khi chân vẫn đặt lên sàn, bạn hãy kéo thân mình tới lui, thực hiện động tác trong 1 phút.

Gập chân trên ghế: Bám tay vào hai thành ghế. Giữ chặt tay, dùng lực cánh tay để đẩy cơ thể bạn lên và từ từ đưa xuống. Lưu ý giữ nguyên chân trên mặt đất và phần eo đưa về phía cánh tay chứ không phải là mũi chân của bạn. Thực hiện trong 1 phút.

Minh Dương