Giảm hăm tã cho bé cùng công nghệ rãnh thấm kim cương

13/04/2019 - 09:02

PNO - Hăm tã là tình trạng thường gặp ở trẻ từ 0 đến 24 tháng tuổi. Vì thế, các mẹ luôn mong muốn chọn được loại tã khô thoáng, thấm hút tốt, không thấm ngược để bảo vệ làn da nhạy cảm cho bé yêu.

Đâu là cách cơ bản nhất để giảm hăm tã cho bé?

Tuy mẹ đã nắm vững nhiều cách phòng chống và giảm hăm tã cho bé như: thường xuyên thay tã kết hợp vệ sinh sạch sẽ, sử dụng kem bôi chống hăm, mát-xa… nhưng theo thống kê, vẫn có đến hơn 50% trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi bị hăm tã. Nguyên nhân cơ bản nhất có thể là do loại tã mẹ chọn thấm hút chưa tốt, bị thấm ngược khiến bề mặt tã luôn ẩm ướt, gây kích ứng cho làn da non nớt của bé.

Vì thế, mẹ hãy cân nhắc thật kỹ để chọn loại tã phù hợp với làn da nhạy cảm của bé nhất. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia lẫn mẹ Việt thông thái, 2 tiêu chí quan trọng để chọn tã không gây hăm bí cho bé là: cơ chế thấm hút nhanh chất lỏng vào lõi và cơ chế ngăn thấm ngược.

Giam ham ta cho be cung cong nghe ranh tham kim cuong
Theo thống kê, 50% trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi bị hăm tã

Bobby không ngừng cải tiến công nghệ vì mẹ và bé

Thấu hiểu yêu cầu của mẹ trong việc chọn tã cho bé, đầu năm 2019, Bobby tiên phong ra mắt công nghệ rãnh thấm kim cương cải tiến mới được ứng dụng trên bề mặt tã dán mang lại 2 hiệu quả: thấm nhanh – dàn đều và khóa chặt chất lỏng – ngăn thấm ngược. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu của mẹ để giảm hăm tã cho bé.

Bobby là thành viên Tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản (*). Sau hơn 15 năm đồng hành cùng hàng triệu em bé và mẹ bỉm sữa Việt Nam, Bobby đã không ngừng cải tiến công nghệ để cho ra đời các sản phẩm tã chất lượng. Và rãnh thấm kim cương cải tiến mới chính là công nghệ thấm thút hiện đại nhất hiện nay của Bobby.

Giam ham ta cho be cung cong nghe ranh tham kim cuong
Tã dán Bobby với công nghệ rãnh thấm kim cương cải tiến mới

Tã dán Bobby rãnh thấm kim cương cải tiến mới

Để giữ cho làn da nhạy cảm của bé luôn khô thoáng, thiết kế bề mặt của tã dán Bobby mới không những có dạng sóng 3D giúp giảm diện tích tiếp xúc với chất bẩn mà nay còn được kết hợp thêm rãnh thấm kim cương cải tiến mới siêu thấm hút. Cơ chế hoạt động của rãnh thấm kim cương gồm 2 bước:

  • Chất thải ngay khi tiếp xúc sẽ được lõi thấm hút với rãnh kim cương dẫn thấm nhanh chóng và dàn đều theo các đường rãnh dạng ô, giảm vón cục gây “nặng tã”, cho bé thêm thoải mái.

  • Sau khi thấm xuống, cấu trúc ô này sẽ giữ chặt chất thải trong lõi, ngăn chặn hiện tượng thấm ngược, giữ bề mặt tã luôn khô ráo, thoáng mát, cho bé yên giấc ngủ ngon.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI