Gặp nạn vì đường đang sửa, con trai không thể ăn tết cùng mẹ

08/02/2018 - 05:30

PNO - Tan ca, nam thanh niên chạy xe về nhà với mẹ, không ngờ vấp phải đoạn đường thi công dang dở. Em té đập đầu dẫn đến chấn thương nặng và chuyển viện đến 4 lần.

Chỉ trong một đêm, H.N.T. (21 tuổi, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) được chuyển viện đến 4 lần. Bà Phạm Thị Lành, 46 tuổi, mẹ của T. cho biết đây là con trai duy nhất của bà.

Em bị tai nạn khi đi vào đoạn đường đang sửa chữa: “Đoạn đường này người ta sửa dần từng đoạn. Ban ngày không làm mà chỉ làm vào ban đêm, khi bớt người qua lại. Người ta đào đường lên, không lấp lại nhưng không có đèn thông báo, chỉ căng ngang một sợi dây”.

Gap nan vi duong dang sua, con trai khong the an tet cung me
Người mẹ lau vết thương cho con trai hôn mê sau tai nạn do chấn thương não

Gia đình cho biết đoạn đường này ở vị trí dưới dốc đường nên khi xe xuống dốc rất khó tránh nếu không có đèn thông báo. Mặt đường bị đào xuống khoảng 20cm và lổn nhổn đá nhọn.

Em T. khi vừa xuống dốc, đã lao thẳng xe vào lớp đá hộc làm đường. Sau khi ngã xuống, phần mặt của em đập thẳng xuống lớp đá và hôn mê bất tỉnh. Em được chuyển đến 4 bệnh viện ngay trong đêm 6/2 và rạng sáng 7/2.

Đến chiều 7/2, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, H.N.T. vẫn đang trong tình trạng hôn mê, liên tục co giật và máu rỉ ra từ mặt.

Gap nan vi duong dang sua, con trai khong the an tet cung me
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, nhưng thật khó để T. có thể đón xuân cùng mẹ

Vụ tai nạn khiến người mẹ đau đớn. Bà lén bác sĩ chạy vào thăm con – đứa con duy nhất của mình, thấm máu cho con trai đang co giật trên giường bệnh ở phòng cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 6/2, sau khi em H.N.T. vừa tan ca để chạy về nhà với mẹ. Nhà em cách vị trí bị tai nạn chỉ 2km. Nơi xảy ra tai nạn là tỉnh lộ 766, đoạn qua xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Gap nan vi duong dang sua, con trai khong the an tet cung me
 

Tết chỉ còn khoảng vài ngày nữa. Nhưng xuân này, không biết khi nào con trai bà Lành mới về được với mẹ.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI