Dịch vụ khám chữa bệnh tiện lợi tại Phòng khám Đa khoa Âu Á

26/05/2017 - 17:00

PNO - Bạn đang sống ở TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận, muốn đi khám sức khỏe nhưng ngại đến bệnh viện chờ khám? Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á.

Hiểu rõ nhu cầu khám bệnh ngoài giờ hành chính của đại đa số người bệnh, phòng khám được thành lập với dịch vụ khám sức khỏe tất cả các ngày trong tuần, từ 8g đến 20g hàng ngày.

Dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện

Đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng khám chữa bệnh tại đây, vì phòng khám sở hữu đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi, cùng cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế rộng rãi, thoáng mát…

Dich vu kham chua benh tien loi tai Phong kham Da khoa Au A
 

Phòng khám Đa khoa Âu Á có đầy đủ các chuyên khoa, từ nội, ngoại khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng, da liễu đến các khoa cận lâm sàng như siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm, nội soi… Phần lớn hệ thống máy móc y tế của phòng khám đều được nhập từ các nước và vùng lãnh thổ có nền y học tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan… để khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân một cách toàn diện nhất.

Phòng khám Đa khoa Âu Á đã được Sở Y tế TP.HCM kiểm duyệt và cấp phép hoạt động hợp pháp, tất cả chi phí khám và điều trị đều được niêm yết, công khai theo quy định nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm về quyền lợi của mình.

Ngoài ra, để giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian đăng ký khám, phòng khám đã xây dựng hệ thống đặt hẹn online, người bệnh sẽ được tư vấn về sức khỏe và đặt hẹn khám bằng cách chat với các chuyên gia tư vấn của phòng khám.

Đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM

Khám bệnh: từ 8g00 đến 20g00 tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: 08 3877 9966

Website: www.dakhoaaua.vn

Phụng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI