DG – Thương hiệu sữa dê công thức nhập khẩu nguyên lon, chính ngạch tại thị trường Việt Nam

31/12/2018 - 11:15

PNO - Sữa dê công thức được xem là bước tiến mới trong khoa học dinh dưỡng thay thế, bản chất dinh dưỡng tương thích với trẻ một cách tự nhiên, cho trẻ tiếp tục nhịp sinh lý, sức khỏe và phát triển toàn diện.

Sữa dê công thức DG của nhà máy DGC - nhà máy sữa dê công thức hàng đầu thế giới - là thương hiệu các mẹ không thể bỏ qua khi tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm cho trẻ có một khởi đầu khỏe mạnh là nền tảng để bé phát huy tối đa tiềm năng vốn có.

Sữa dê rất tốt trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Dê có cơ chế tiết sữa thiên về bán hủy bào Apocrine tương tự như người nên sữa dê có thành phần dinh dưỡng và đặc tính sinh học rất gần với nhu cầu phát triển và cơ thể chưa hoàn thiện của trẻ nhỏ, chứa rất nhiều chất có hoạt tính sinh học cao tự nhiên như kháng thể, nucleotide, oligosaccharides giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ.

Bản chất dinh dưỡng chứa đầy đủ các chất thiết yếu giúp phát triển trí não hoàn toàn tự nhiên

Sữa dê công thức không cần phải bổ sung các chất phát triển trí não từ nguồn tổng hợp bên ngoài vào. Sữa dê về bản chất đã chứa rất nhiều chất phát triển trí não như omega-3, omega-6, omega-9 (pre-DHA, AA), vitamin nhóm B, a-xít folic và các chất siêu vi lượng rất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc não bộ trong 3 năm đầu đời như Fe, Zn, chrome, Cu, selenium, magnesium, choline, taurine, các chất này hoàn toàn tự nhiên và ở dạng hữu cơ nên dễ dàng được hấp thu và tham gia vào hoạt động chuyển hóa và phát triển trí tuệ.

Nguồn sữa mát lành dễ tiêu hóa và hấp thu giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao và không gây táo bón

Đạm, chất béo sữa dê ở dạng tự nhiên với cấu trúc phân tử ngắn, ở dạng tự do cao, không gây vón cục nên không gây nôn trớ, đầy hơi, bé không bị kén bú. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, trẻ được nuôi bằng sữa dê công thức có phân mềm hơn.

Sữa dê rất dễ tiêu hóa, hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng và nguyên liệu tổng hợp tế bào rất hiệu quả nên bé tăng cân khỏe mạnh, bé dùng sữa dê công thức có khối cơ săn chắc và đẹp, đây là đặc tính rất nổi bật của các bé dùng sữa dê công thức.

Không giống như đa số các sản phẩm trên thị trường chứa can-xi carbonate - một loại can-xi vô cơ rất khó hấp thu và chuyển hóa, sữa dê công thức DG chứa can-xi citrate - là can-xi hữu cơ có tính sinh khả dụng cao nhất trong các loại can-xi, giúp xương chắc khỏe. Nghiên cứu đã chứng minh, trẻ dùng sữa dê công thức có sự phát triển về chiều cao và cân nặng đúng chuẩn.

Sản xuất tại nhà máy sản xuất sữa dê công thức hàng đầu thế giới, nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand

Sữa dê có nhiều dưỡng chất tự nhiên rất quý, các dưỡng chất này thường rất dễ bị phân hủy, ô-xy hóa trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sản xuất nên cần một quy trình tổng thể khép kín. Đất nước New Zealand với điều kiện thiên nhiên độc đáo, đồng cỏ và môi trường, là điều kiện lý tưởng để có thể sản xuất sữa dê công thức khép kín. DGC - nhà máy sản xuất sữa dê công thức hàng đầu thế giới áp dụng quy trình sản xuất khép kín từ trang trại đến thành phẩm cuối cùng chỉ trong 3 ngày, giữ trọn vẹn những thành phần tinh túy nhất có trong sữa. Mang đến sản phẩm thật sự tươi, mùi thơm hoàn toàn tự nhiên bé nào cũng thích.

Tại Việt Nam, sữa dê công thức thương hiệu DG-3 được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch, thông qua giấy phép lưu hành sản phẩm số 2901/2018/ATTP-XNCB được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 18/1/2018. Sản phẩm được phân phối chính thức thông qua đại lý trên toàn quốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất đến tay người tiêu dùng.

DG – Thuong hieu sua de cong thuc nhap khau nguyen lon, chinh ngach tai thi truong Viet Nam
 

Nhi Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI