Đạo diễn V.T.V. không mắc bệnh lạ

12/09/2017 - 11:50

PNO - Một bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM xác nhận đạo diễn V.T.V. đang nằm điều trị tại đây và bệnh của anh không phải là bệnh lạ.

Sáng 12/9, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận đạo diễn V.T.V. – người thực hiện rất nhiều game show nổi tiếng, hiện đang nằm điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Đạo diễn V.T.V. nhập viện vào tối thứ 6 (8/9/2017), trong tình trạng tỉnh táo nhưng mệt mỏi, sốt cao. Tuy nhiên, những diễn biến sau đó cho thấy anh đang đối mặt với tình trạng nguy kịch vì bị viêm phổi rất nặng.

“Tình trạng phổi hiện nay vẫn còn đang rất xấu, các bác sĩ chưa thể tiên lượng về sức khỏe của đạo diễn V.T.V.", một bác sĩ Bệnh viện Chơ Rẫy chia sẻ.

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định đạo diễn V.T.V. bị viêm phổi nặng, không phải là bệnh lạ hay virus lạ như thông tin lan truyền trên facebook.
 

 

Mạng xã hội lan truyền thông tin đạo diễn V. “bị một con virus lạ tấn công mà chưa biết là virus gì. Phổi đã hư 70% và đang bị hôn mê, nằm trong phòng điều trị đặc biệt của Chợ Rẫy.

Hồi đầu năm có 1 - 2 ca tương tự và sau 1 - 2 ngày nhập viện đã tử vong. Con virus này gây ra sốt và ho giống như bị cúm hoặc viêm phổi thông thường nên khó lòng biết được để ngăn chặn ngay từ đầu. Thường phát hiện là đã trễ”.

Dao dien V.T.V. khong mac benh la
 Một bệnh nhân nặng phải thở máy tại BV Chợ Rẫy. Ảnh minh họa.


Một người thân quen của đạo diễn chia sẻ: “Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý anh, chị phóng viên và nghệ sĩ dành cho anh V. Những lời cầu chúc bình an của mọi người sẽ tiếp thêm động lực để anh vượt qua bệnh tình”.

Nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn V.T.V. được công chúng biết đến qua nhiều game show nổi tiếng như Solo cùng Bolero, Tình Bolero, Cười xuyên Việt, Ngôi sao phương Nam, Gương mặt điện ảnh... Trước khi nhập viện, ông được biết đến là người rất quan tâm đến sức khỏe, không hút thuốc, không uống rượu và chơi tennis hàng tuần.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI