Thầy giáo dạy Vật Lý tử vong sau khi nhảy từ tầng 8 bệnh viện

29/09/2016 - 15:04

PNO - Ngày 29/9, bác sĩ Võ Thị Hà Hoa, Phó giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng xác nhận, bệnh nhân Vũ (37 tuổi ) nhảy từ tầng 8 của bệnh viện vào chiều ngày 28/9 đã tử vong.

Thay giao day Vat Ly tu vong sau khi nhay tu tang 8 benh vien
Bệnh viện C Đà Nẵng, nơi xảy ra sự việc đau lòng (Ảnh: Thanh Niên)

Chiều ngày 29/9, chia sẻ với Phụ nữ TPHCM, ông Phan Hùng - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng xót xa, bàng hoàng : "Thầy Hoài Vũ là giáo viên giảng dạy bộ môn Vật lý, thầy Vũ công tác tại trường được khoảng 2 năm nay, là một người thầy hiền lành, tốt bụng."

Nỗi đau mất mát này xảy ra vào 15 giờ ngày 28/9, một bệnh nhân nam bất ngờ nhảy từ tầng 8 của tòa nhà 11 tầng Bệnh viện C Đà Nẵng xuống đất. Phía bệnh viện đã phát hiện ngay, lập tức tiến hành khẩn trương, tích cực cấp cứu nạn nhân, đồng thời thông báo đến gia đình nạn nhân, cơ quan công tác của nạn nhân và cơ quan chức năng. Nhưng do bị chấn thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo tìm hiểu, bệnh nhân là Nguyễn Hoài Vũ (giáo viên Trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng, năm nay 37 tuổi) nhập viện Bệnh viện C Đà Nẵng trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, được điều trị tại khoa Nội thần kinh- Cơ xương khớp ở tầng 5 tòa nhà 11 tầng.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị rối loạn tiền đình và được các bác sĩ điều trị ngay. Được biết, thầy Vũ  trước đó cũng đã thường xuyên vào Bệnh viện C để điều trị.

"Thầy Vũ trước nay ngoài bị bệnh về tiền đình thì thầy còn mắc bệnh về tim mạch."  thầy Hùng chia sẻ.

"Thầy Vũ đã có vợ nhưng chưa có con." thầy Hùng chia sẻ thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tìm hiểu nguyên nhân.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI