Cười thả ga, người phụ nữ bị sái quai hàm

19/09/2019 - 17:00

PNO - Cười là liều thuốc bổ cho tâm hồn, nhưng cười tới mức sái quai hàm thì quả là chuyện khiến ai cũng hết hồn.

Sự việc xảy ra trên một chuyến tàu di chuyển từ ga Nam Quảng Châu ở phía Đông Nam Trung Quốc, khi một nữ hành khách không may bị trật khớp, miệng há hốc, chảy nước dãi và không thể nói chuyện bình thường sau một tiếng cười khá lớn. 

Cuoi tha ga, nguoi phu nu bi sai quai ham
 

Loa phát của hệ thống tàu vang lên và tìm kiếm sự giúp đỡ. Rất may trên chuyến tàu có sự hiện diện của bác sĩ Luo Wensheng - ông hiện đang làm việc tại một bệnh viện ở Quảng Châu.

Vị bác sĩ này nhanh chóng đến với hành khách nữ kia và đánh giá tình trạng bệnh. Bác sĩ Wesheng cho biết: "Ban đầu tôi nghĩ cô ấy bị đột quỵ". Sau khi nhận ra vấn đề thực sự, bác sĩ nói rằng cô nên đến bệnh viện vì anh không chuyên về răng hàm mặt.

Những hành khách gần đó đã cầu xin bác sĩ giúp đỡ vì ít nhất phải mất 1 giờ nữa mới tới được cơ sở y tế gần nhất. Sau 2 lần thử, bác sĩ Wesheng đã đặt lại hàm thành công cho người phụ nữ. 

Cuoi tha ga, nguoi phu nu bi sai quai ham
 

Người đi cùng hành khách nữ kia cũng cho biết trước đó cô từng bị trật khớp do nôn. Người phụ nữ cảm ơn bác sĩ Wensheng đã giúp cô tiết kiệm tiền, nhưng vị bác sĩ này vẫn khuyên cô nên đến bệnh viện để kiểm tra một lần nữa. 

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI