Cộng đồng quyết liệt phòng chống dịch bệnh

19/07/2017 - 09:00

PNO - Trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bên cạnh vai trò chủ đạo của ngành y tế thì sự tham gia vào cuộc của chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và người dân là rất quan trọng.

Đặc biệt, đối với dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) và bệnh do Virus Zika, muốn đẩy lùi dịch bệnh này cần có sự vào cuộc quyết liệt của cả cộng đồng

Thời gian qua, bên cạnh sự nỗ lực của cán bộ ngành y tế làm công tác phòng, chống dịch còn có sự tham gia vào cuộc của các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ.  Lực lượng này có vai trò rất quan trọng trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức đến các hội viên tích cực tham gia vào hoạt động phòng ngừa bệnh SXH và bệnh do virus Zika. Trong đó, bằng các hoạt động truyền thông đơn giản tại khu xóm như thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nơi ở, phát quang bụi rậm, tích cực diệt muỗi, diệt lăng quăng, phòng chống muỗi đốt là những việc làm đơn giản nhưng hiệu quả.

Cong dong quyet liet phong chong dich benh
 

Các bác sĩ chuyên khoa và Đại diện nhãn hàng JUMBO VAPE hướng dẫn, giải đáp tường tận về cách phòng ngừa dịch bệnh SXH và bệnh do virus ZIKA cho các Hội viên Hội LHPN                     

Ảnh: Mai Sen

Tại buổi Hội thảo chuyên đề “ Phòng ngừa và xử lý bệnh SXH & bệnh do virus Zika” tổ chức tại huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Bà Dương Thị Bình - Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu: “Cảm ơn sự đồng hành hết sức ý nghĩa từ nhãn hàng JUMBO VAPE – nhãn hiệu diệt côn trùng số 1 Việt Nam  của Công Ty Fumakilla Việt Nam. Hy vọng rằng, thông qua những hoạt động hợp tác với Hội LHPN , Nhãn hàng JUMBO VAPE  đã và đang tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội của mình vì sự phát triển cộng đồng”. Bà cho biết: “ Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng thông qua các hành động thiết thực như vậy, sẽ góp phần không nhỏ trong công tác phòng chống bệnh Sốt xuất huyết, làm giảm tỷ lệ mắc bệnh và lây lan bệnh trong địa bàn”    

Với  chặng đường 7 năm (2010 – 2017) chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch bệnh theo định hướng lâu dài cùng với sự phát triển thương hiệu bền vững, nhãn hàng JUMBO VAPE với chất lượng NHẬT BẢN đã trở thành thương hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng và doanh thu của ngành hàng Diệt côn trùng ở Việt Nam (Theo kết quả nghiên cứu khảo sát của  Công ty Nielsen Việt Nam công bố tháng 09/2016).

Cong dong quyet liet phong chong dich benh
 

Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE mới với công thức hoàn toàn mới, hạ gục Muỗi ngay phút đầu tiên, bảo vệ gia đình khỏi muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA. Sản phẩm có mùi hương hoa Lài và hoa Lavender thơm ngát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Đặc biệt, Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE S3 ít khói, hiệu quả quả mạnh hơn gấp 2 lần với mùi Hương rừng mới.

Bình xịt côn trùng JUMBO VAPE mới ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tập đoàn FUMAKILLA Nhật Bản, giúp tiêu diệt các loại côn trùng với 2 vòi xịt cực mạnh, tiêu diệt gọn côn trùng gây hại ngay lập tức như RuồiMuỗi, Gián, Kiến trong tích tắc, làm giảm 70% vết ố trên bề mặt sau khi xịt. Sản phẩm có 4 mùi hương Cam Chanh tự nhiên, Lài, Lavender và Lily thơm ngát tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Nay có thêm sản phẩm KHÔNG MÙI mới, mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bình xịt muỗi cao cấp JUMBO VAPE One Push có mùi hương Cam Chanh, là dòng sản phẩm đi tiên phong trong  việc bảo vệ cả gia đình bạn khỏi Muỗi và Muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA suốt 12 giờ chỉ với 01 lần xịt.

Bộ chất xông đuổi muỗi JUMBO VAPE hương hoa Lily thơm ngát với tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đuổi và ngăn ngừa muỗi chích. Đặc biệt không có khói, không có tro và không bẩn. Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với công tắc bật tắt tiện dụng, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và giúp bảo vệ gia đình bạn liên tục suốt 45 NGÀY (8 giờ/ngày ).

Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI