Công an điều tra nghi án điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân

08/05/2017 - 17:45

PNO - Ngày 8/5, bác sĩ Nguyễn Lan Anh - Phó giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, nam điều dưỡng của đơn vụ này tên N. Đ. L. được công an triệu tập điều tra về hành vi xâm hại một nữ bệnh nhân.

Trước đó công an phường Tam Phú cũng đã làm việc, lấy lời khai nam điều dưỡng này trong đêm 7/5 sau khi nữ bệnh nhân đến tố cáo vụ việc. Phía bệnh viện cũng đã quyết định đình chỉ công tác với nhân viên này, chờ kết luận từ cơ quan công an.

Cong an dieu tra nghi an dieu duong xam hai nu benh nhan
Phòng tiểu phẫu, Khoa Chấn thương chỉnh hình, BV quận Thủ Đức - nơi xảy ra nghi án bệnh nhân bị xâm hại.

Thông tin ban đầu, tối 7/5, chị Ng. (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến phòng tiểu phẫu của bệnh viện thay băng vết thương chân phải và được điều dưỡng N. Đ. L. phụ trách chăm sóc. Sau đó, theo nữ bệnh nhân tố cáo, điều dưỡng L. đã có hành vi đóng cửa phòng tiểu phẫu, khống chế cô gái và có hành vi xâm hại tình dục.

Nữ bệnh nhân chống cự quyết liệt, cắn vào tay phải, đâm chìa khóa vào nam điều dưỡng rồi chạy thoát ra ngoài. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan công an.

Cong an dieu tra nghi an dieu duong xam hai nu benh nhan
Bệnh viện quận Thủ Đức, TP.HCM.

Bác sĩ Nguyễn Lan Anh cho biết, lãnh đạo và nhân viên y tế của bệnh viện hoàn toàn bất ngờ trước sự việc này. Trong thời điểm chị Ng. chạy ra khỏi phòng và tố cáo vụ việc, bảo vệ đã không báo cáo ngay cho bác sĩ trực lãnh đạo.

Đến khi cơ quan điều tra mời nam điều dưỡng lên làm việc thì lãnh đạo bệnh viện quận Thủ Đức mới biết. Bệnh viện quận Thủ Đức loại trừ khả năng điều dưỡng L. có chất men trong người khi sự việc xảy ra.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI