Cô gái bại não được mời viết kịch bản cho hãng Disney của Mỹ

09/02/2017 - 16:00

PNO - Nhờ say mê viết chuyện cổ tích cho trẻ em; một cô gái 25 tuổi bị bại não, không thể nói được, chỉ gắn chặt với chiếc xe lăn đã được mời viết kịch bản cho kênh Disney.

Cô gái may mắn này có tên là Erin Feeney ở Chicago.  

Trong một lần xem biểu diễn nhạc kịch và được gặp gỡ nữ nhà văn Shea Fontana – người viết chương trình “Bác sĩ thú nhồi bông” được phát trên kênh Disney; cô gái 25 tuổi đã nói với nhà văn Fontana về ước mơ được viết những câu chuyện cổ tích cho trẻ em.

Co gai bai nao duoc moi viet kich ban cho hang Disney cua My
 

Nữ nhà văn cho biết, bản thân cô đã đọc quyển sách “Những đứa trẻ ở thế giới đồ chơi” do chính cô gái bại não Feeny viết. Quyển sách này đã được chuyển thể thành bộ phim ngắn và giành giải thưởng tại liên hoan phim the Naperville Independent Film Festival. 

Nhờ sự kết nối của nữ nhà văn, ước mơ viết kịch bản của cô gái bại não cho hãng Disney đã trở thành sự thật.

“ Feeny sẽ trở thành một nhà văn rất tài năng. Công ty Disney muốn Feeny phát triển ý tưởng cho chương trình “Bác sĩ thú nhồi bông” – nhà văn Fontana tiết lộ.

Cha của Feeney xúc động kể, cơ duyên gặp được nhà văn cho kênh Disney là một cơ hội thú vị và tuyệt vời cho con gái ông. Hãy nắm lấy cơ hội và biến ước mơ làm việc cho Disney thành hiện thực. Đây là một công việc đầu tiên của cô ấy.

Gia Nhi (theo Fox 32)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI