TP.HCM: Trăn bò vào giường ngủ chung với nữ sinh ở Làng đại học Thủ Đức

22/08/2015 - 14:24

PNO - Vụ việc bất thường khiến người dân hoang mang và đặt nhiều hoài nghi.

Những ngày qua người dân ở Làng đại học Thủ Đức bàn tán xôn xao câu chuyện một con trăn đã “đột nhập” vào phòng trọ và ngủ cùng hai nữ sinh. Vụ việc khiến người dân địa phương hết sức hoang mang.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khu vực trên không có hộ dân nào nuôi trăn. Vụ việc bất thường khiến người dân hoang mang và đặt nhiều hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ của chú trăn này.

TP.HCM: Tran bo vao giuong ngu chung voi nu sinh o Lang dai hoc Thu Duc
Con trăn “đột nhập” vào ngủ chung với 2 nữ sinh

Trăn vào phòng “ngủ” cùng nữ sinh

Ngày 19/8, trên trang Facebook của một số sinh viên ở Làng đại học Thủ Đức (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) đăng tải hình ảnh một số sinh viên bắt được một con trăn dài khoảng 1m, nặng gần 2kg kèm lời chia sẻ: “Các bạn nên cẩn thận, thời gian gần đây ở làng đại học xuất hiện trăn.

Con trăn này vừa vào nhà ngủ chung cùng hai bạn nữ đang ở trọ trong khu vực trường đại học, nhưng rất may là phát hiện và bắt kịp, nếu không thì chẳng biết hậu quả thế nào”.

Thông tin trên nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của các sinh viên khiến mọi người vô cùng hoang mang. Để xác minh thông tin trên, ngay trong sáng ngày 19/8, phóng viên chúng tôi đã tìm đến khu vực Làng đại học Thủ Đức.

TP.HCM: Tran bo vao giuong ngu chung voi nu sinh o Lang dai hoc Thu Duc
Anh Hùng chỉ vị trí nơi anh tóm gọn con trăn

Tại đây, tiếp xúc với chúng tôi, nhiều người dân xác nhận câu chuyện trên là có thật và tỏ ra rất hoang mang trước thông tin trên.

Bà Đặng Thị Sung (56 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Linh Trung) chia sẻ: “Hôm qua tôi có nghe người ta kể câu chuyện trên, nghe nói con trăn đó lớn lắm, chui vào quấn vào người hai nữ sinh, nhưng may mắn là hai cháu đó thoát ra được và gọi mấy người khác đến ứng cứu.

 Nghe xong câu chuyện, tôi hoảng quá về bảo ông nhà và mấy cháu sinh viên kiểm tra lại toàn bộ xung quanh nhà chứ biết đâu trăn cũng xuất hiện ở nhà mình, tối ngủ nó vào phòng ngủ nhà mình thì toi”.

Chúng tôi tìm đến một dãy trọ ở tổ 10, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, nơi được người dân giới thiệu là điểm xảy ra vụ việc hi hữu trên. Tại đây chúng tôi gặp 2 nữ sinh Nguyễn Thị N. (SN 1994, quê Phú Yên) và Trần Thị H. (SN 1995, quê Phú Yên) là hai nữ sinh bị con trăn đột nhập vào phòng vào ngày 18/8.

Trò chuyện với chúng tôi, hai nữ sinh này xác nhận vụ việc trên là có thật. Tuy nhiên, do được nhiều người truyền tai nhau nên câu chuyện có phần thiếu chính xác.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc, nữ sinh Nguyễn Thị N. cho hay, tối 17/8 sau khi đi học về, N. và H. có ở nhà nấu ăn, sau đó cả hai đi chơi đến 22 giờ mới trở về phòng. Lúc này, hai nữ sinh không phát hiện bất cứ điều gì lạ trong phòng trọ của mình.

Tuy nhiên, sau khi hai nữ sinh ngủ, đến khoảng 2 giờ sáng ngày 18/8 thì N. phát hiện trong màn của mình có một vật gì đó là lạ. Hoảng hốt, N. gọi bạn cùng phòng dậy kiểm tra. Bật đèn, cả hai rụng rời chân tay khi thấy khi thấy một con trăn dài khoảng hơn 1m đang… nằm ngủ chung với mình.

“Lúc đó em hoảng quá nên không thốt nên lời, còn bạn em thì chỉ biết đập cửa để phát ra tiếng động cho mọi người xung quanh biết chứ không dám la lên nữa…”, N. thuật lại.

Tiếng thét và tiếng đập cửa của hai nữ sinh đã làm mọi người xung quanh dãy trọ thức giấc. Lúc này rất đông người trong dãy trọ đã nhanh chóng chạy đến trợ giúp bắt con trăn “đi lạc” nói trên.

Anh Hùng, người tham gia bắt trăn đêm đó, thuật lại: “Lúc đó em nghe tiếng hét của các bạn nữ cứ tưởng là các bạn gặp trộm hay gì đó nên chạy sang để giúp đỡ. Lúc em và mấy bạn nam chạy sang thì thấy con trăn dài đang bò ngay trên tấm đệm, sau đó trốn vào góc tường”.

Người dân lo lắng

Sau khi bắt được con trăn, ngay trong đêm, nhiều sinh viên ở các dãy trọ xung quanh đã đến chụp và đăng tải hình ảnh lên Facebook, khiến nhiều người hoang mang và tạo nên những lời đồn về sự xuất hiện của con trăn này.

TP.HCM: Tran bo vao giuong ngu chung voi nu sinh o Lang dai hoc Thu Duc
Dãy phòng trọ nơi xảy ra sự việc

Bà Mỹ (63 tuổi, chủ phòng trọ) cho hay: “Tôi mở phòng trọ ở đây gần 20 năm rồi nhưng chưa từng gặp trường hợp tương tự. Vụ việc trên quả thật hi hữu. Bỗng dưng con trăn lại đột nhập vào phòng hai nữ sinh khiến cho nhiều người mê tín dị đoan càng đồn đoán lung tung, làm tình hình thêm phức tạp”.

Nhận định về vụ việc, bà Mỹ cho biết phòng trọ của hai nữ sinh và các phòng bên cạnh đều được xây khá kiên cố và khép kín, nên việc trăn rắn bò vào là không thể được. Hơn nữa phòng các nữ sinh này ở giữa dãy trọ nên việc con trăn bò vào và nằm chung trong đệm là việc rất khó có thể lý giải được.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI