Chồng cắn đứt tai vợ khi đang tắm

03/03/2019 - 12:30

PNO - Bà N. đang tắm thì đột nhiên chồng bà chạy vào giành lấy chiếc thau giặt đồ, liên tục hành hung rồi cắn đứt tai vợ.

Bà M.T.N. (51 tuổi, ở Quận 2, TP.HCM) kể, bà với ông N.V.L. (52 tuổi) kết hôn được 4 năm, nhưng do tính tình không hợp nhau nên từ năm 2017, ông L. thường xuyên bỏ đi, vài tháng mới về nhà một lần. 

Chong can dut tai vo khi dang tam
Bà N. đang đợi phẫu thuật để tái tạo vành tai

"Đến đầu tháng 2/2019, ông L. lại về nhà rồi liên tục kiếm chuyện đòi dọn đồ đi. Tuần vừa rồi, khi tôi đang tắm, ổng nói còn cái thau giặt đồ để bên trong phòng tắm nên chạy vào lấy trước khi dọn đi. Không hiểu sao khi vô phòng tắm, ổng túm tóc đánh tôi. Quá bất ngờ, tôi vội mặc bộ đồ, chạy ra ngoài cầu cứu”, bà N. kể lại với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM.

Bà N. chạy được khoảng 10 mét thì chồng đuổi kịp. Bắt được vợ, ông L. liền cắn vào tai phải khiến bà đứt rời vành tai. Lúc này, hàng xóm xung quanh can ngăn, thông báo công an phường đến giải vây.

Công an địa phương yêu cầu ông L. đến trụ sở làm việc, bà N. được đưa đến bệnh viện gần đó để sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Tai Mũi Họng điều trị.

Chong can dut tai vo khi dang tam
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Ảnh: Hiếu Nguyễn

Qua thăm khám, bác sĩ của Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM nhận thấy 2/3 phía dưới vành tai phải của bà N. bị khuyết sâu, mô dập nát, tổn thương thính giác tạm thời, phần vành tai đứt rời đã bị mất nên không thể nối lại được.

Sau khi thực hiện các xét nghiệm, xử lý vết thương hở cho bệnh nhân, chờ các vết thương ổn định, bác sĩ sẽ phẫu thuật tái tạo vành tai cho bà N.

Các bác sĩ cho rằng phải đợi tai bệnh nhân lành lại mới kiểm tra thính lực. 

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI