Chàng trai 26 tuổi bị bắn nhầm 60 phát đạn vào người

29/12/2017 - 20:30

PNO - Nạn nhân bị bắn 45 phát đạn vào bụng, 15 viên đạn khác cắm vào tay, phải trải qua hơn 20 lần phẫu thuật và truyền 26 đơn vị máu.

Đối với ông bố trẻ Daniel Stone (26 tuổi, sống tại Walsall, West Mids, Anh), việc hồi sinh sau khi bị bắn 60 viên đạn vào người là điều kỳ diệu.

Chang trai 26 tuoi bi ban nham 60 phat dan vao nguoi
 

Trong lúc anh đang đi bộ một mình đến thăm nhà một người bạn, tai họa đã ập xuống đầu khi mới bước ra khỏi nhà vài bước chân.

Chang trai 26 tuoi bi ban nham 60 phat dan vao nguoi
 

Một chiếc xe hơi màu đen chạy vượt qua Daniel rồi đột nhiên quay lại về phía anh. Khi cửa sổ xe hạ xuống, Daniel cố nhìn xem liệu có phải người quen của mình không, thì lúc này trước mắt anh là khẩu súng chỉa thẳng về phía anh.

Tiếng súng nổ dồn dập, 60 phát đạn khiến anh gục ngay tại chỗ. Daniel nhanh chóng được mọi người đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth (Birmingham, Anh) trong tình trạng nguy kịch, tổng cộng 45 phát đạn găm vào bụng, 15 viên còn lại cắm vào cánh tay.

Chang trai 26 tuoi bi ban nham 60 phat dan vao nguoi
 

Đội ngũ bác sĩ phải vật lộn với tử thần để cứu mạng Daniel, anh cần truyền đến 26 đơn vị máu vì động mạch chính trong cột sống bị bắn trúng. 

Chang trai 26 tuoi bi ban nham 60 phat dan vao nguoi
Chiếc áo mà Daniel mặc thủng lỗ chỗ vì đạn bắn.

Daniel phải nằm viện 11 tuần, trong đó có 4 tuần hôn mê bất tỉnh, và phải trải qua hơn hơn 20 ca phẫu thuật trong 12 tháng tiếp theo. Cuối cùng, anh đã vượt qua được như một phép màu dù phải mang vết sẹo khổng lồ trên bụng.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nhiều khả năng Daniel bị những kẻ tấn công nhận lầm người. Cảnh sát hiện vẫn đang tích cực truy tìm thủ phạm.

Hà Di

Nguồn Theo Mirror
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI