Cây lược vàng giúp giảm triệu chứng bệnh viêm VA như thế nào?

01/10/2019 - 07:30

PNO - Lược vàng là một trong những loại thảo dược có tác dụng kháng khuẩn tốt, đặc biệt là những chủng vi khuẩn có khả năng gây bệnh viêm VA, viêm amidan. Bởi vậy, si-rô thảo-dược An Hầu Đan Kids được bổ sung thành phần chiết xuất từ cây-lược-vàng.

Viêm VA ở trẻ nhỏ hay tái phát

Nếu sức đề kháng kém thì thời điểm giao mùa như hiện nay sẽ khiến con bạn khốn khổ vì bệnh viêm VA, viêm amidan tái phát.

Cay luoc vang giup giam trieu chung benh viem VA nhu the nao?
Có nhiều thảo dược quý có trong An Hầu Đan Kids giúp hỗ trợ điều trị viêm VA

Viêm VA vốn là bệnh về đường hô hấp trên, hay gặp ở trẻ từ 6 tháng tuổi cho đến 7 tuổi. Giai đoạn VA phát triển mạnh nhất là từ 2-5 tuổi. Sau 5 tuổi, VA teo dần đi.

Còn viêm amidan gặp ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên lứa tuổi từ 5 - 15 tuổi. Ở giai đoạn này nếu điều trị không dứt điểm, bệnh sẽ trở thành mãn tính hay hình thành những hốc mủ trên amidan (viêm amidan hốc mủ)…

Bất cứ đứa trẻ nào cũng có thể bị viêm VA, viêm amidan bởi đây là một tổ chức lympo ai cũng có. Viêm VA và viêm amidan ở trong 24 giờ đầu chủ yếu là do virus gây lên. Sau khi bị virus tấn công làm hệ miễn dịch suy yếu, lúc này chính là thời điểm thuận lợi cho sự xâm nhập của vi khuẩn tấn công (bội nhiễm).

Khi viêm nhiễm nặng lên, trẻ có biểu hiện sốt cao 39-40 độ, xuất tiết dịch, ho, khò khè, nước mũi vàng đục đi, là lúc bé bước vào giai đoạn cấp, bạn bắt buộc phải dùng kháng sinh cho con. Thông thường một đợt kháng sinh như vậy kéo dài 5-7 ngày, kháng sinh giúp diệt vi khuẩn nhưng nó không có tác dụng hết đờm nhầy.

Đờm nhầy được sản sinh trong quá trình viêm nhiễm. Lúc này, đường thở tiết ra các dịch rỉ viêm, các bạch cầu đa nhân, bạch cầu đại thực bào đến các ổ viêm để diệt các vi khuẩn, cộng với xác vi khuẩn sống và vi khuẩn chết tạo thành một thứ lầy nhầy gọi là đờm. Đờm đó không tiêu đi được, cho dù bạn có cảm giác đã khỏe lại sau khi uống một đợt kháng sinh.

Nếu chủ quan, bạn không tiêu đờm cho trẻ, đó chính là mảnh đất màu mỡ cho vi khuẩn gây bệnh phát triển và em bé ho trở lại, sốt trở lại và tiếp tục phải dùng kháng sinh.

Bởi vậy, khi bị viêm VA, viêm amidan, ngoài việc dùng kháng sinh, bạn còn cần phải sử dụng si-rô thảo dược giúp tiêu đờm cho trẻ. Nếu không, con bạn sẽ rơi vào tình trạng triền miên bị tái phát bệnh viêm VA, viêm amidan.

Vì sao si-rô thảo dược An Hầu Đan Kids chứa thành phần chiết xuất từ lược vàng?

Cay luoc vang giup giam trieu chung benh viem VA nhu the nao?
Cây lược vàng được biết đến là một trong những loại cây thuốc nam quý hiếm có nhiều tác dụng

Cây lược vàng có tên khoa học là Callisia fragrans. Một số nơi khác gọi lược vàng là lan vòi, lan rũ, cây bạch tuộc, trái lá phất dũ, giả khóm.

Lược vàng là loại cây thân thảo sống lâu năm. Thành phần hóa học được tìm thấy trong lược vàng bao gồm flanovoid, steroid, và nhiều khoáng tố vi lượng, có lợi cho sức khỏe. Chất flanovoid có vai trò như vitamin P, có khả năng làm bền mạch máu, và tăng tác dụng của vitamin C. Những hoạt chất kể trên có tác dụng giảm đau, an thần, kháng viêm, hoạt huyết, được dùng để chữa lành vết thương, vết bỏng, vết bầm tím.

Bởi vậy, cây lược vàng được biết đến là một trong những loại cây thuốc Nam quý có nhiều tác dụng.

Trong dân gian, lược vàng được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả những khối u trong cơ thể. Ngoài ra, cây lược vàng còn có tác dụng kháng khuẩn tốt, đặc biệt là những chủng vi khuẩn gây có khả năng gây bệnh cho đường hô hấp.

Đối với các bệnh liên quan đến đường hô hấp, như viêm họng, viêm VA, lược vàng có hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng gây ho khan, ho có đờm kéo dài.

Nắm bắt được tác dụng của cây lược vàng, nhà sản xuất đã chiết xuất những dược chất quý từ lược vàng, kết hợp với các thảo dược khác như cúc lục lăng, sơn đậu căn, thăng ma, để làm ra sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng của viêm VA, viêm amidan An Hầu Đan Kids.

Toàn bộ thành phần tạo nên An Hầu Đan Kids đều là thảo dược trồng ở khu dược liệu Tả Phìn Hồ tại vùng núi cao Hà Giang. Đây là nơi có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, không khí phù hợp cho ra dược liệu có thành phần tốt nhất.

Cay luoc vang giup giam trieu chung benh viem VA nhu the nao?
 

An Hầu Đan Kids là sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Y Dược Kinh Đô. Địa chỉ số 12, ngách 34, ngõ 100, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Điện thoại: 094.290.1133. An Hầu Đan có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và hỗ trợ đặt hàng trực tuyến.

Số GPQC: 00954/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI