Cảnh báo loại tã giấy khiến trẻ bị bỏng da

10/08/2017 - 20:53

PNO - Sau khoảng 20 phút mặc tã giấy, em bé hét lên đau đớn vì da bỏng rát và phồng rộp.

Daily Mail đưa tin, một phụ nữ tên Kelsey Tuplin mới đây đã lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh về vấn đề an toàn của loại tã giấy cho trẻ em, nhất là tã giấy sơ sinh tên là Little Angels' Newborn (một nhãn hiệu của công ty Asda có trụ sở tại thành phố Leeds, West Yorkshire, Anh).

Canh bao loai ta giay khien tre bi bong da
Theo thông tin từ chị Tuplin, con gái chị là bé Azaria (21 tháng tuổi) đã hét lên vì đau đớn sau khoảng 20 phút mặc tã giấy Little Angels' Newborn. Chị Tuplin kinh hoàng phát hiện vùng da tiếp xúc với tã giấy của bé Azaria bị tấy đỏ và phồng rộp như vết bỏng. Cách chữa dị ứng bỉm của chị là đưa bé đến ngay bác sĩ.
Canh bao loai ta giay khien tre bi bong da
Cận cảnh những vết bỏng trên da bé Azaria sau khi mặc tã giấy. Đây là lần đầu chị Tuplin cho con mặc loại tã giấy này, trước đó chị sử dụng một nhãn hiệu tã khác.
 
Canh bao loai ta giay khien tre bi bong da
Đại diện siêu thị cho biết họ lấy làm tiếc khi nghe khiếu nại của chị Tuplin và hiện đang xem xét trường hợp này với các nhà cung cấp. Nhân viên ở đây cũng trả lại tiền mua hàng và tiền xăng đi lại cho chị.
Canh bao loai ta giay khien tre bi bong da
Bác sĩ đã kê thuốc chữa bỏng cho Azaria nhưng chị Kelsey Tuplin lo rằng bé sẽ bị sẹo. Sự việc xảy ra chỉ 2 tuần sau khi một người đàn ông tên Jordan Bartliff cũng chia sẻ hình ảnh con trai mình bị phản ứng sốc do mặc tã giấy Little Angels' Newborn. Trường hợp của em bé này nặng tới mức bé phải nhập viện thở oxy. Sự việc đã khiến Asda phải thu hồi sản phẩm tã giấy của mình, nhưng sau đó tiếp tục bán trở lại vào ngày 2/8/2017. Dù vậy phía Công ty Asda vẫn không có kế hoạch thu hồi sản phẩm tã giấy của mình một lần nữa.


Hà Di

Nguồn Theo Mirror
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI