Hành hung bác sĩ vì con không được dùng thêm thuốc hạ sốt

29/05/2016 - 06:58

PNO - Nguyễn Văn Cường có nhà ở gần cổng bệnh viện Nhi trung ương và đã nhiều lần gây sự, xích mích với bảo vệ và cán bộ trong viện.

Chiều 28/5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc một đối tượng hành hung y, bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo đó, sáng ngày 28/5, cơ quan công an đã đưa Nguyễn Văn Cường (trú Đống Đa, Hà Nội), đối tượng nghi có hành vi hành hung y, bác sỹ về trụ sở Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để lấy lời khai.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng 28/5 tại Bệnh viện Nhi Trung ương, vợ của Cường đưa con vào Khoa Cấp cứu chống độc của bệnh viện Nhi trong tình trạng sốt cao. Bệnh nhi đã được thăm khám và làm thủ tục cần thiết. Tuy nhiên ca trực chưa cho uống thuốc vì bệnh nhi đã uống thuốc hạ sốt trước đó khoảng 1h.

Hanh hung bac si vi con khong duoc dung them thuoc ha sot
Ảnh minh họa.

Theo lời điều dưỡng Đào Đức P. - một trong những người bị hành hung, bệnh nhi tên Công được đưa đến khoa Cấp cứu trong tình trang sốt cao. Tuy nhiên, cháu bé vẫn tỉnh táo, chơi tốt và vừa uống thuốc hạ sốt chưa quá 4 tiếng, không thể dùng thêm hạ sốt. Vì thế, bác sĩ yêu cầu Nguyễn Hùng Cường, là cha cháu bé đưa con ra làm thủ tục khám. Ngay lập tức, người này liên tục đấm, đá và tát vào mặt các bác sĩ, điều dưỡng.

Trong quá trình bệnh nhi này tại đây, Cường cho rằng điều dưỡng Nguyễn Thị N. lau người cho con mình sai cách, nước tắm quá nóng. Cường đã hành hung điều dưỡng N. khi chị này đang lấy ga đắp cho cháu bé.

Chưa dừng lại, Cường tiếp tục hành hung và chửi bới bác sỹ Đào Ngọc P. khi bác sỹ này can ngăn hành vi côn đồ của Cường.

Các cán bộ, bác sĩ bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, Nguyễn Văn Cường có nhà ở gần cổng bệnh viện Nhi trung ương và đã nhiều lần gây sự, xích mích với bảo vệ và cán bộ trong viện.

Vụ hành hung không gây thương tích đáng kể nhưng cũng khiến các nhân viên y tế khá hoang mang. Hiện công an phường Láng Thượng đang tạm giữ Nguyễn Hùng Cường. Vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Minh Dương (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI