Búng cái… gãy luôn 'của quý'

27/03/2017 - 20:00

PNO - Vì không biết ‘búng’ thế nào mới đúng, vợ anh N.Q.T. (36 tuổi, nhà ở Quận 4) đã làm gãy luôn ‘cậu nhỏ’ của chồng.

Tiến sĩ bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM, cho biết bệnh viện này vừa phẫu thuật nối lại dương vật bị gãy trong lúc ‘hành sự’ cho anh N.Q.T. (36 tuổi).

Theo lời anh T., anh mới lấy vợ được 6 tháng và vốn bị rối loạn xuất tinh sớm. Gần đây, anh được bạn nhậu chỉ chiêu mỗi khi gần xuất tinh thì nhờ vợ búng mạnh vào ‘cậu nhỏ’ gây đau, lúc đó hệ thần kinh trên não sẽ giảm hưng phấn, khiến ‘cậu nhỏ’ chậm xuất tinh hơn.

Bung cai… gay luon 'cua quy'
Nối lại dương vật bị gãy cho bệnh nhân tại Bệnh viện Bình Dân

Và trong lúc đang ‘hành sự’, anh hướng dẫn vợ làm như lời bạn nhưng vợ anh không hiểu và bẻ mạnh đầu dương vật khiến ‘cậu nhỏ’ đột ngột kêu tiếng rắc rồi xìu xuống. Máu từ thân dương vật chảy qua bìu và tầng sinh môn.  Dương vật của anh T. tím và sưng vù lên.

Kết quả chụp phim cho thấy, dương vật của anh T. gãy 1/3 phía trên quy đầu. Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, những bệnh nhân bị gãy dương vật nếu e ngại không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhân có thể bị biến dạng, cong và co rút dương vật, cương đau, rối loạn cương, nhiễm trùng khối máu tụ, rò động tĩnh mạch, hình thành ổ mủ, liệt dương…

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp gãy dương vật giả vì chủ nhân cũng có tình trạng đau nhói nhưng thực ra chỉ do vỡ mạch máu nông trên thân dương vật. Số bệnh nhân nam có gia đình bị gãy dương vật chiếm khoảng 35% trong số các ca gãy dương vật đến điều trị tại Bệnh viện Bình Dân.

Thanh Khê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI