Biến dạng mắt vì treo chân mày bằng chỉ giá rẻ

01/02/2018 - 19:36

PNO - Ngày 1/2, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tiếp nhận một bệnh nhân bị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp treo chân mày để xoá nếp nhăn trên mặt.

Được biết, bệnh nhân là chị N.T.L (ngụ tại quận 3, TPHCM) nhập viện trong tình trạng mặt sụp mí, nhiều sẹo trên trán và vùng chân mày, đồng thời xuất hiện các nếp hằn giữa trán.

Theo chị L, trước đây mắt chị bị sụp mi và nhiều nếp nhăn giữa chân mày trông già nua do đó chị đã tới một số cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn. Tại đây, người ta đã khuyên chị L nên xoá nếp nhăn và chữa sụp mí bằng phương pháp treo chân mày nội soi với giá 40 triệu đồng.

Bien dang mat vi treo chan may bang chi gia re

Do không đủ tiền thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ nên chị L đã ra về. Nhưng sau đó, có người quen tư vấn cho chị tới một cơ sở SPA để treo chỉ với giá chỉ bằng 1/3 ở bệnh viện thẩm mỹ (12 triệu đồng). Thấy rẻ và tin vào tay nghề, trình độ của nhân viên của SPA, chị L đã đồng ý phẫu thuật.

Sau khi treo xong thì chị toá hoả phát hiện nhiều sẹo trên trán và vùng chân mày, đồng thời xuất hiện các nếp hằn giữa trán. Dù đã treo chân mày nhưng tình trạng mắt sụp vẫn như cũ.

Theo bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp trẻ hoá bằng chỉ được chỉ định một số trường hợp hạn chế, các nếp nhăn vùng trán, vùng chân mày lõm sâu hoặc mắt sụp mi nhiều thì treo bằng chỉ không hiệu quả.

Đồng thời, kỹ thuật này còn phải do các bác sĩ có trình độ tay nghề mới giúp cho việc xoá nếp nhăn, da mặt căng đều, che giấu được sẹo, tránh không làm xuất hiện them sẹo mới. Vì vậy, khách hàng khi đi thực hiện phương pháp này nên chọn các cơ sở có uy tín. Đừng quá ham rẻ mà thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ “chui”.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI