Bị tố, phòng khám đa khoa Thăng Long trả lại tiền và giấy tờ xe cho bệnh nhân

08/08/2017 - 09:00

PNO - Sau khi Báo TP.HCM đăng bài "Người bệnh tố phòng khám Thăng Long vẽ bệnh, thu giữ giấy tờ xe", phòng khám này đã liên hệ anh L. để trả lại tiền và giấy tờ xe.

Theo anh N.L. (26 tuổi, ở tỉnh An Giang), sau khi báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài viết , phòng khám đa khoa Thăng Long (số 575 đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM) đã chủ động liên hệ với anh để trả lại tiền và giấy tờ xe.

Anh L. nói: “Tôi được hẹn làm việc với một người phụ nữ tên Hồng, làm quản lý ở đó. Chị Hồng đã trả lại giấy đăng ký xe, bằng lái xe mô tô và 6,5 triệu đồng cho tôi. Chị ấy cũng đã xóa hết phần nợ hơn 16 triệu trước đó.

Người của phòng khám đa khoa Thăng Long cũng muốn tôi tiếp tục điều trị tại đây cho đến khi hết bệnh nhưng tôi… sợ rồi”.

“Sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Bình Dân TP.HCM, bệnh của tôi cũng đã thuyên giảm. Từ sự việc trên, tôi đã có bài học kinh nghiệm cho riêng mình, tôi sẽ nhắc nhở bạn bè khi họ cần khám bệnh nam khoa”, anh L. nói thêm.

Bi to, phong kham da khoa Thang Long tra lai tien va giay to xe cho benh nhan
Ngoài chi phí hơn 30 triệu đồng, anh L. phải đến phòng khám đa khoa Thăng Long tái khám nhiều lần, mỗi lần hơn 1,2 triệu đồng


Trước đó, thấy bộ phận sinh dục của mình bị đau nhức, sưng tấy, chảy mủ, đi tiểu đau rát, nên anh L. lên mạng tìm hiểu. Anh quyết định đến phòng khám đa khoa Thăng Long (số 575, đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM) để thăm khám. Anh được chẩn đoán mắc bệnh lậu cần phải phẫu thuật gấp.

Trong lúc mổ, bác sĩ “phán” ngoài bị bệnh lậu, anh L. còn bị thêm phần mạch máu dương vật bị nghẽn, dây hãm bị tổn thương... cùng nhiều bệnh khác. Anh được yêu cầu phải đóng thêm tiền để giải quyết luôn một lần, vì để lâu sẽ không kịp. 

Bi to, phong kham da khoa Thang Long tra lai tien va giay to xe cho benh nhan
Kết quả chẩn đoán của anh L. tại Bệnh viện Bình Dân


Sau tiểu phẫu, đốt điện, tổng chi phí anh L. phải trả cho phòng khám hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên, anh chỉ có  17 triệu đồng, đại diện phòng khám đa khoa Thăng Long liền bảo anh L. đưa giấy phép lái xe, giấy xe mô tô để giữ lại.

Thế nhưng điều trị tại đây nhiều ngày không khỏi, anh L. tìm đến Bệnh viện Bình Dân để khám lại. Lúc này anh mới biết bản thân không mắc bệnh lậu, chỉ bị viêm niệu đạo và hội chứng niệu đạo. 

Biết mình bị lừa, anh L. quay lại phòng khám đa khoa Thăng Long để đòi lại giấy đăng ký, giấy phép lái xe mô tô bị thu giữ trước đó, nhưng người của phòng khám kiên quyết giữ giấy tờ của anh. Ngoài ra, phòng khám này còn liên tục gọi điện thoại yêu cầu anh L. đến tái khám.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI