Bé trai lớp 4 bị bút chì đâm xuyên mông vì bạn nghịch dại

24/04/2019 - 15:47

PNO - Do bạn cùng lớp cắm bút chì xuống ghế nên khi em A.D. (9 tuổi, Hà Nội) ngồi xuống liền bị đầu bút chì cắm sâu vào mông - vùng gần hậu môn khoảng 16 cm.

Ngày 24/4, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mổ cấp cứu cho nam học sinh A.D. bị cây bút chì cắm sâu vào mông 16cm ở vị trí gần hậu môn. Vết thương không chỉ ảnh hưởng tới hậu môn mà còn cả phần bàng quang của nạn nhân.

Be trai lop 4 bi but chi dam xuyen mong vi ban nghich dai
Chiếc bút chì cắm ngập vào phần gần hậu môn của cậu bé

D. cho biết, ở lớp học, bạn cùng lớp dựng cây bút chì thẳng đứng trên ghế ngồi của em. Do không để ý nên khi ngồi xuống em liền bị cây bút chì cắm sâu vào mông.

Bệnh nhi nhanh chóng được phẫu thuật lấy bút chì ra. May mắn cây bút chì chưa đâm thẳng vào trực tràng.

Đây không phải lần đầu có vụ tai nạn liên quan đến trò nghịch dại của học sinh. Trước đây, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cũng cấp cứu cho bé trai bị bút chì đâm xuyên mông. Vết thương do bút chì đâm thấu mông bé sâu khoảng 8cm nhưng may mắn không gây tổn thương hậu môn trực tràng.

Các bác sĩ cảnh báo, lứa tuổi học trò thường nghịch ngợm và nghĩ ra nhiều trò chơi, trong đó có những trò chơi nguy hiểm. Do đó các bậc phụ huynh và giáo viên nên nhắc nhở con trẻ để tránh gây ra những tai nạn nghiêm trọng và đáng tiếc.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI