Bé gái chết thảm vì bị đâm kim vào người để làm búp bê tà thuật

02/08/2017 - 06:00

PNO - Các bác sĩ tìm thấy 7 cây kim trong cơ thể bé gái 3 tuổi, bé cũng bị lạm dụng tình dục trước khi chết.

Ngày 15/07/2017, một bé gái 3 tuổi (được giấu tên) được mẹ đưa đến Bệnh viện Đại học Y Bankura ở thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ trong tình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ phát hiện bệnh nhi bị nhiều tổn thương bên trong cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục. Kết quả chụp X-quang cho thấy có 7 cây kim bên trong cơ thể bệnh nhi, bác sĩ không thể lấy số kim này ra ngay vì như vậy sẽ càng làm tăng tổn thương cho bệnh nhi.

Be gai chet tham vi bi dam kim vao nguoi de lam bup be ta thuat
Phía cảnh sát nghi ngờ người chủ của mẹ nạn nhân đã sử dụng cơ thể của bé để làm ‘búp bê tà thuật’


Các chuyên gia y tế cho biết bệnh nhi đã bị tra tấn tàn bạo, 7 chiếc kim nói trên được cố ý đưa vào cơ thể của bé. Ngoài ra, bệnh nhi còn bị nhiều vết thương bên ngoài cơ thể, bao gồm những vết thương ở gần bộ phận sinh dục do kim gây ra.

Theo báo cáo của phía cảnh sát, một người đàn ông 50 tuổi tên Sanatan Thakur đã sử dụng cơ thể bé gái để để làm búp bê tà thuật. Thakur là ông chủ của mẹ đứa bé, ông này đã thuê mẹ bé làm người giúp việc trong gia đình.

Be gai chet tham vi bi dam kim vao nguoi de lam bup be ta thuat
Các bác sĩ tìm thấy tổng cộng 7 cây kim trong cơ thể bé gái.


Ngày 18/7/2017, các bác sĩ đã quyết định lấy tất cả 7 cây kim ra khỏi cơ thể bé gái nhưng sau đó bé đã tử vong vì biến chứng nhiễm trùng huyết và viêm phổi.

Phía cảnh sát đã khởi kiện Sanatan Thakur, người đàn ông này hiện vẫn đang lẩn trốn.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI