Bắt khẩn cấp kỹ thuật viên 9X hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi khi chụp Xquang đến 26 phút

24/05/2019 - 15:02

PNO - Cơ quan cảnh sát điều tra vừa xác định, kỹ thuật viên Mùa A Chớ, làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La), có hành vi hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi như thông tin xôn xao trước đó.

Chiều 24/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết đã nhận được thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều  tra - Công an huyện Quỳnh Nhai về việc bắt khẩn cấp nhân viên kỹ thuật của bệnh viện này vì hành vi hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi khi em đi chụp X-Quang.

Bat khan cap ky thuat vien 9X hiep dam benh nhi 13 tuoi khi chup Xquang den 26 phut
 

Theo đó, Mùa A Chớ (sinh năm 1991) hiện đang bị Công an huyện Quỳnh Nhai tạm giữ. Cơ quan công an tiếp tục ra lệnh bắt khẩn cấp vì đối tượng này có hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, vi phạm Điều 142, Bộ luật Hình sự 2015.

Trước đó, như Báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, chiều 21/5, tại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai, kỹ thuật viên Mùa A Chớ (khoa Chẩn đoán hình ảnh) đã dở trò đồi bại khi thực hiện chụp Xquang phổi cho nữ bệnh nhi 13 tuổi (ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai).

Thấy bệnh nhi đi chụp Xquang quá lâu nên người nhà bé đi tìm và được bé kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình em bức xúc xông vào phòng chụp Xquang đòi đánh Chớ, gây mất trật tự bệnh viện. 

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo bệnh viện đã mời Công an huyện Quỳnh Nhai đến để đảm bảo an ninh, trật tự. Sau đó các bên liên quan được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Sau khi phối hợp cùng cơ quan cảnh sát điều tra, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai cho biết, trích xuất camera tại phòng chụp Xquang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI