Bác sĩ Phạm ở Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là ai?

27/08/2017 - 09:18

PNO - Bị tố dọa ung thư để "vẽ tiền", Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi đã trả lại hơn 42 triệu đồng cho anh G. đã đóng trước đó. Đồng thời, biên bản ký nhận tiền giữa 2 bên đã lộ ra bác sĩ Phạm là ai!

Bác sĩ Phạm chính là bác sĩ Fan Xiao Li?

Theo anh N.N.G. (22 tuổi, hiện ở Quận 8, TP.HCM), sau khi Báo Phụ Nữ TP.HCM tiếp xúc với đại diện của Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi (277 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM), một nữ bác sĩ đã liên tục gọi điện thoại cho anh G. để mời anh đến phòng khám làm việc.

Từ khi anh đến làm việc với phòng khám theo lịch hẹn, anh không gặp được ông Nguyễn Văn Bình, đại diện Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, mà chỉ có duy nhất bác sĩ nữ - người tiếp nhận hồ sơ. Đó chính là bác sĩ Phạm.

Bac si Pham o Phong kham da khoa Nguyen Trai la ai?
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, nơi anh G. đến điều trị.


Anh G. cho biết: “Tôi đến nơi, chị ấy không hỏi về bệnh của tôi hiện tại, cũng không giải thích gì về những vấn đề mà báo Phụ Nữ TP.HCM đề cập. Bác sĩ Phạm chỉ có ý muốn thương lượng, muốn tôi rút đơn phản ảnh với báo.

Ban đầu, tôi kiên quyết không thương lượng. Nhưng vì để điều trị, gia đình tôi đã phải đi mượn tiền của người khác. Mặc khác, những khối u ở hậu môn của tôi ngày một lớn, tôi cần tiền để tiếp tục đến bệnh viện khám và điều trị”.

Theo anh G., khi anh đồng ý nhận lại 100% số tiền mình đã đóng cho phòng khám trước đó, bác sĩ Phạm đưa ra một bản cam kết bắt buộc anh phải ký tên. Đọc bản cam kết, anh G. mới biết được bác sĩ Phạm (tên tiếng Việt đầy đủ là Phạm Tiểu Lợi).

Và bác sĩ Phạm chính là bác sĩ người Trung Quốc với tên Fan Xiao Li. Chính cái tên Fan Xiao Li đã ký trong sổ khám bệnh của anh, chứ không phải bác sĩ nam nào khác mà ông Bình đề cập trước đó.

Bac si Pham o Phong kham da khoa Nguyen Trai la ai?
Theo anh G. sổ điều trị được ký tên bác sĩ Fan Xion Li, đây là tên tiếng Trung Quốc của bác sĩ Phạm.


Bản cam kết không thống nhất

Mặc khác, anh G. bức xúc khi người đại diện phía phòng khám tiếp xúc với anh lúc này là bác sĩ Lợi, chứ không phải bà Lý Bích Ngọc mà bản cam kết đã ghi sẵn.

“Tôi nói với bác sĩ Phạm, nếu bác sĩ Phạm làm việc với tôi thì chữ ký phía dưới phải là tên của chị ấy. Hoặc phải đóng mộc của phòng khám vào và bác sĩ Phạm phải ký thêm phía dưới. Ngược lại, để tên bà Lý Bích Ngọc thì tôi phải được làm việc trực tiếp với bà Ngọc. Tôi không tin Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi thêm được nữa. 

Tuy nhiên, bác sĩ Phạm cho rằng chị ấy không thể cung cấp số điện thoại của bà Ngọc vì đây là thông tin cá nhân. Những nhân viên khác đều trả lời không biết khi tôi yêu cầu cung cấp số điện thoại, email,… hay bất kỳ đầu mối để liên lạc với bà Ngọc.

Tại sao họ làm việc mà không có bất kỳ thông tin nào của người được giới thiệu trong giấy cam kết với vai trò là chủ đầu tư phòng khám?”, anh G. bức xúc.

Sau nhiều lần trao đổi, bác sĩ Phạm đã đồng ý đóng mộc của phòng khám và tên của mình phía dưới tên bà Lý Bích Ngọc. Về phần chữ ký của bà Ngọc ở trên mộc đỏ của phòng khám, anh G. cho rằng mình không rõ ai đã ký, ký vào lúc nào. 

Hiện anh G. đã được hoàn trả toàn bộ chi phí mà anh đã đóng cho Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi trước đó với tổng số tiền 42.453.000 đồng. 

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI