Bác sĩ chế dụng cụ lấy dương vật giả mắc kẹt trong cơ thể bệnh nhân nam

12/09/2018 - 19:58

PNO - Món đồ chơi tình dục quá lớn và trơn tuột nên các bác sĩ không thể lấy nó ra ngoài bằng những dụng cụ y khoa thông thường.

Một người đàn ông 31 tuổi (được giấu tên) phải đi cấp cứu tại Bệnh viện ASST Great Metropolitan (Milan, Ý) vì đồ chơi tình dục mắc kẹt trong cơ thể suốt 24 giờ. 

Bệnh nhân cho biết đã nhét dương vật giả dài 60cm vào trực tràng của mình, sau đó không thể tự lấy nó ra.

Khi nhập viện, bệnh nhân bị đau bụng nhẹ nhưng không có triệu chứng nào đáng lo ngại.

Bac si che dung cu lay duong vat gia mac ket trong co the benh nhan nam
Ảnh chụp X-quang cho thấy món đồ chơi tình dục lớn mắc kẹt trong cơ thể bệnh nhân.

Kết quả chụp X-quang cho thấy chiếc dương vật giả bị kẹt sâu trong cơ thể bệnh nhân. Các bác sĩ quyết định sử dụng phương pháp nội soi để lấy dị vật ra ngoài. Tuy nhiên, các dụng y khoa thông thường không phát huy tác dụng trong trường hợp này, do chiếc dương vật giả quá lớn và trơn tuột.

Sau phút bối rối, các bác sĩ quyết định tự chế một dụng cụ mới với hình dạng chiếc thòng lọng để móc đoạn cuối của chiếc dương vật giả và kéo nó ra khỏi cơ thể bệnh nhân.

Bac si che dung cu lay duong vat gia mac ket trong co the benh nhan nam
Các bác sĩ phải “chế” một dụng cụ mới có hình dạng như sợi dây thòng lọng mới có thể kéo dị vật ra ngoài.

Tiến sĩ Lorenzo Dioscoridi - trưởng nhóm phẫu thuật - cho biết, thiết bị tự chế này giúp tách dị vật ra khỏi thành trực tràng và kéo nó ra ngoài một cách hiệu quả.

Thiết bị này hứa hẹn sẽ là lựa chọn khả thi để loại bỏ những dị vật có kích thước lớn ở đại tràng và trực tràng, khi các phương pháp tiêu chuẩn không phát huy hiệu quả.

Sau khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân được xuất viện về nhà trong cùng ngày và không gặp biến chứng nào sau một tháng. Anh này cũng viết thư cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã giải quyết “vấn đề đáng xấu hổ” của mình mà không cần phải phẫu thuật.

Vụ việc đã được báo cáo trong tạp chí y khoa BMJ Case Reports.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI