Ai là người nhà của bệnh nhân xăm chữ 'yêu người không chung tình'?

17/10/2017 - 14:00

PNO - Hơn 10 ngày qua, các y bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM đã thay phiên nhau chăm sóc cho một bệnh nhân hôn mê, chưa có người thân đến nhận.

Khoảng 18h40, ngày 4/10/2017, Bệnh viện Quận Tân Bình (TP.HCM) chuyển một bệnh nhân nam khoảng 50 tuổi đến Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu trong tình trạng hôn mê, không tiếp xúc được, bệnh nhân không có người thân đi cùng. 

Lúc được chuyển đến, bệnh nhân mặc quần tây màu xanh dương, áo sơ mi màu trắng ngà, trên cổ mang sợi dây chuyền bạc, mặt dây chuyền hình thánh giá.

Ai la nguoi nha cua benh nhan xam chu 'yeu nguoi khong chung tinh'?
Phần mặt bên phải có bớt son kéo dài từ môi đến đuôi chân mày phải, ngực phải xăm hình hoa hồng, cùng dòng chữ “yêu người không chung tình”, phía trên bắp tay phải cũng có một hình xăm không rõ hình dạng.

Theo công an phường 13, người đàn ông này được người dân phát hiện bất tỉnh ở một bến xe buýt đối diện chợ Bà Quẹo. Sau đó người phát hiện đưa ông vào Bệnh viện Quận Tân Bình, TP.HCM cấp cứu. Từ lúc phát hiện đến đưa vào bệnh viện, người đàn ông đã hôn mê, không thể tiếp xúc.

Công an phường 13 cho biết: “Khi chúng tôi hỏi về thông tin người đàn ông, người dân ở gần khu vực bến xe buýt cho rằng, họ không biết ông này có gia đình hay không, nhưng vài ngày thì có 2 - 3 người thay phiên nhau đi xe máy đến cho tiền ông ấy một lần. Hiện công an phường đang cố gắng tìm những người này nhưng suốt 10 ngày nay chưa thấy họ ghé qua”.

Ai la nguoi nha cua benh nhan xam chu 'yeu nguoi khong chung tinh'?
Theo bác sĩ Hòa, hơn 10 ngày qua các y, bác sĩ đã phải thay phiên nhau chăm sóc bệnh nhân này.

Theo bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thuận Hòa, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM, người đàn ông trên được chẩn đoán huyết áp thấp, xuất huyết não dưới màng cứng, máu tụ ở vỏ não, hôn mê, không tiếp xúc được nhưng vẫn còn phản xạ, đồng tử mắt phải hơn giãn. 

“Hiện tại, bệnh nhân đã được phẫu thuật xử lý chảy máu, giải quyết khối máu đông ở não, nhưng vẫn còn đang thở máy. Khi bác sĩ gọi, ông này có phản ứng nháy mắt, tuy nhiên không tự mở mắt được. Vì chưa tìm được người thân cho bệnh nhân nên tạm thời chúng tôi phải tự thay phiên nhau chăm sóc cho ông ấy”, bác sĩ Hòa cho biết.

Qua đây, Báo Phụ nữ TP.HCM xin nhắn tin, nhờ bạn đọc ai biết thông tin về người đàn ông trên vui lòng báo tin gấp cho người thân của ông biết.

Nếu có thông tin gì liên quan đến người đàn ông trên vui lòng liên hệ Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM.

Địa chỉ: 266 đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, SĐT: 028.54.48.49.49 

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI