Menu

6 động tác đơn giản tại nhà cho cơ mông, đùi săn chắc gợi cảm

11:00 29/08/2016

pno
Đường cong quyến rũ với cơ mông, đùi săn chắc luôn là niềm khao khát của tất cả chị em phụ nữ. Chỉ với 6 động tác đơn giản dưới đây sẽ đem đến cho bạn một cơ thể tuyệt vời.

Công việc, gia đình, đã khiến nhiều chị em phụ nữ không để ý đến bản thân, làm cơ thể trở nên “xấu xí”, “xồ xề”. Nếu không có thời gian đến các phòng tập gym, bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà với các động tác rất đơn giản, không mất thời gian, nhưng vô cùng hiệu quả.

Động tác 1: Xuống tấn

Ngồi xổm, 2 tay chạm đất, sau đó từ từ bật người đứng dậy đồng thời 2 chân chụm lại. Thực hiện động tác liên tiếp trong 1 phút, động tác này giúp mỡ bụng bị đốt cháy, đồng thời làm săn chắc phần mông, cơ đùi.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Động tác 2: Chân đặt trên ghế, xuống tấn 1 chân

Một chân đặt trên ghế salon, 2 tay đan vào nhau và đặt trước cổ, chân còn lại đứng thẳng (như hình A). Bắt đầu thực hiện động tác: Chân trước hạ thấp xuống, chân còn lại cùng khuỵu xuống (như hình B) sau đó đứng thẳng trở lại. Thực hiện mỗi chân trong 30 giây.

Động tác xuống tấn này sẽ tác động đến mỡ đùi từ nhiều hướng và nhiều góc độ khác nhau nên bạn hãy duy trì thường xuyên để có hiệu quả giảm béo tốt nhất nhé.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Động tác 3: Đặt 1 chân trên ghế và nhảy

Tương tự như động tác 2 nhưng lần này, tư thế chuẩn bị của bạn sẽ là chân trước khuỵu thấp (như hình A). Thực hiện động tác: 2 chân đẩy mạnh và cả thân người nhảy cao lên. Thực hiện mỗi bên chân trong 30 giây.

Động tác này làm cả cơ thể chúng ta được di chuyển, hoạt động, các cơ bụng, đùi, mông được hoạt động trở nên săn chắc.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Động tác 4: Xuống tấn 1 + xuống tấn 1/2

Động tác này tương tự như động tác xuống tấn cơ bản nhưng chỉ khác là bạn sẽ bổ sung một bước 1/2 là đứng dậy chưa thẳng lưng (như hình C). Thực hiện động tác trong 1 phút.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Động tác 5: Nâng hông

Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa xuống đất, chân chống lên. Bắt đầu thực hiện: 2 tay chống mông, nâng phần hông lên cao nhất có thể sau đó từ từ thả về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác trong 1 phút.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Động tác 6: Nhảy cao xuống tấn

Hai chân dang rộng hơn vai, hạ trọng tâm xuống, 2 tay đặt trước mặt. Bắt đầu thực hiện: Dùng hết lực cơ chân nhảy lên cao và tiếp đất, xuống tấn sâu. Thực hiện động tác trong 1 phút.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Sau đây là video hướng dẫn chi tiết thực hiện các động tác.

6 dong tac don gian tai nha cho co mong, dui san chac goi cam

Trịnh Tuyển (TH)