5 lợi ích kỳ diệu của sữa dê

19/10/2018 - 16:30

PNO - Dê là một trong số hiếm những loài động vật có cơ chế tiết sữa bán hủy bào như ở người. Trong sữa dê có chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao.

5 loi ich ky dieu cua sua de
 

LƯU Ý ĐẶC BIỆT KHI CHỌN SỮA DÊ CÔNG THỨC

5 loi ich ky dieu cua sua de
 

Sữa dê phù hợp cho trẻ em do tính tương thích cao với cơ thể của trẻ từ 2 tuổi, chứa nhiều dưỡng chất có hoạt tính sinh học tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên các dưỡng chất này rất nhạy cảm và dễ bị oxy hóa nên cần được sản xuất theo quy trình khép kín ngắn ngày nhằm giữ nguyên các dưỡng chất tinh túy nhất có trong sữa.

Điều này được đảm bảo đối với các sản phẩm sữa dê công thức DG - nhập khẩu nguyên lon từ DGC - New Zealand, nơi được đầu tư từ trang trại đến hệ thống sản xuất khép kín trong cùng một nhà máy, với quy trình sản xuất lon sản phẩm cuối cùng chỉ trong 72 giờ sau khi lấy sữa tại trang trại ‘Ba sạch’: Đất sạch, không khí và nguồn nước sạch.

Tại Việt Nam, sữa dê công thức thương hiệu DG từ nhà máy DGC – New Zealand được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch, thông qua giấy phép lưu hành sản phẩm số 2901/2018/ATTP-XNCP được Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp cho Văn phòng đại diện Pacific Health Care (PHC) ngày 18/1/2018. Sản phẩm sữa dê công thức DG là giải pháp dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ em, được phân phối chính thức thông qua công ty Mega Lifesciences – chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe như: dược phẩm, dinh dưỡng, thiết bị y tế với hệ thống kho bãi, vận chuyển và đại lý trên toàn quốc nhằm đảm bảo cao nhất về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình lưu kho, bảo quản và vận chuyển.

Tìm hiểu thêm:

Khoa học về sữa dê công thức: http://bit.ly/2POcCcC

Sữa dê công thức DG tại website http://bit.ly/2orvW3a

Điện thoại hỗ trợ CSKH sữa dê công thức DG 24/7: 028 7779 1179 hoặc 028 7779 1080

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI