3 tiêu chí quan trọng mẹ cần nhớ khi chọn tã quần cho bé lẫy lật

05/10/2019 - 10:00

PNO - Ngoài yếu tố mềm mại, thoải mái, khi chọn tã quần cho giai đoạn lẫy lật của con, những tiêu chí quan trọng nào mẹ không thể bỏ qua?

Khác với người lớn, làn da cả các bé sơ sinh vô cùng mỏng manh nên khi chọn tã cho bé, mẹ nên ưu tiên tã có bề mặt mềm mại, dịu êm. Tuy nhiên, tã quần cho bé trong giai đoạn lẫy lật thì mềm mại thôi là chưa đủ.Bởi từ 3 tháng tuổi trở đi, bé cưng sẽ cần một loại tã quần thoải mái cho những chuyển động của mình. Mẹ đừng bỏ lỡ 3 tiêu chí chọn tã quần cho bé cưng sau đây nhé!

1. Chọn tã vừa vặn thoải mái

Chọn tã không đúng size, hoặc chưa thực sự vừa với cân nặng của bé là một trong những vấn đề thường gặp của các mẹ. Tã quá rộng sẽ làm bé vận động không thoải mái, nhưng tã quá chật lại gây khó chịu và hằn đỏ trên da. Vì vậy, sự vừa vặn chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn tã cho bé trong giai đoạn lẫy lật. Mẹ nên chọn tã có thun mềm, có thể co giãn linh hoạt, ôm trọn từng cử động, giúp bé vận động thoải mái hơn. Như vậy, da bé sẽ không bị hằn đỏ khi mặc tã.

3 tieu chi quan trong me can nho khi chon ta quan cho be lay lat
 

2. Chọn tã thấm hút nhanh, không vón cục

Tã khả năng thấm hút kém, không dàn đều chất lỏng khiến chất thải thường bị dồn lại một chỗ, làm bé cảm thấy bị nặng nề và khó khăn lúc vận động cũng là một vấn đề thường gặp khi chọn tã quần cho bé trong giai đoạn lẫy lật.

Mẹ nên chọn tã có khả năng thấm hút nhanh chóng và dàn đều chất lỏng, ngăn vón cục và ứ đọng chất thải tại đũng quần bé. Như vậy, những lẫy lật đầu đời của bé mới có thể trọn vẹn hơn.

3. Chọn tã khô thoáng, không thấm ngược

Ngoài vón cục, hầm bí cũng là một trong những nỗi lo của các mẹ đang chăm con trong tuổi lẫy lật. Vì vậy, tã quần mẹ chọn cho bé yêu nên có khả năng thấm hút chất thải nhanh chóng, giảm thiểu thời gian da bé tiếp xúc với chất bẩn. Không chỉ thấm hút, chất thải của bé cũng phải được khóa chặt trong lõi thấm để giữ được sự khô thoáng của bề mặt tã. Nhờ vậy, mẹ sẽ chẳng còn phải lo da bé bị hầm bí, khó chịu nữa.

Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới cho bé yêu thoải mái lẫy lật

Mang tâm tư của người mẹ chăm con trong giai đoạn lẫy lật, mẹ Nga Quynh Pham chia sẻ về sự lựa chọn tã quần cho bé: “Lúc đầu, mẹ cứ nghĩ chỉ cần tã quần vừa vặn với con là đủ, nhưng không, thấm hút và khô thoáng, còn quan trọng hơn nhiều. Tìm mãi, thử mãi - cuối cùng mẹ cũng bị chinh phục bởi Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới, đem lại hiệu quả siêu thấm, khô thoáng, giữ mông xinh của con luôn khô ráo, mẹ không còn lo con bị ẩm ướt, hầm bí khi mang tã”.

Hay như mẹ Đinh Thị Trang Nhung thì: “Rãnh thấm kim cương giúp dẫn thấm nhanh và dàn đều chất lỏng theo các đường rãnh, giảm hoàn toàn vón cục hay ụ nước phần đũng tã, bé Heo nhà mình nhờ vậy mà khi lẫy lật hay tâp ngồi dều dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa hết, các ô thấm kim cương còn giúp chất lỏng sau khi thấm xuống sẽ bị khóa chặt dưới lõi bông, không thấm ngược lại lên bề mặt, giữ cho mông bé Heo luôn khô thoáng, dễ chịu”.

Với kinh nghiệm nhiều năm, Bobby thấu hiểu những nỗi lo lắng của mẹ nên đã cho ra mắt sản phẩm tã quần rãnh thấm kim cương mới, giải quyết hết mọi lo lắng của các mẹ khi chọn tã quần cho bé:

  • Thấm nhanh – dàn đều giảm vón cục: chất thải ngay khi tiếp xúc với bề mặt tã sẽ nhanh chóng được được thấm hút và dàn đều theo các rãnh kim cương. Nhờ vậy, chất thải được trải đều khắp tã, không gây vón cục, ứ đọng tại đũng quần.
  • Khóa chặt chất lỏng ngăn thấm ngược: chất lỏng được khóa chặt trong lõi thấm ngăn thấm ngược lên bề mặt, giữ tã luôn khô thoáng, không gây ẩm ướt, hầm bí cho làn da của bé suốt cả ngày dài.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI