3 ngày nữa đến ngày Valentine, ăn gì để tự tin tỏ tình?

11/02/2017 - 18:00

PNO - Nếu bạn tự ti, không dám tỏ tình với người mình yêu; hãy sử dụng những thực phẩm sau để cảm thấy dễ chịu hơn.

- Các loại thảo mộc và gia vị: Mùi tây, bạc hà đều có chứa chất khử mùi, kháng khuẩn tự nhiên. Những sản phẩm thực vật khác đem lại hơi thở tốt hơn bao gồm đinh hương, hoa hồi, quế và hạt cây thì là.

- Kẹo cao su: Nhai kẹo cao su giúp làm tróc mảnh thức ăn, tế bào chết trên nướu răng, và lưỡi, đồng thời thúc đẩy sản xuất nước bọt. Nên chọn loại có chứa xylitol vì đó là chất kháng khuẩn hữu hiệu.

- Thực phẩm giàu vitamin C: như cam, chanh, ớt chuông đỏ và bông cải xanh, giúp tạo môi trường bất lợi cho vi khuẩn và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

3 ngay nua den ngay Valentine, an gi de tu tin to tinh?
 

- Thực phẩm giòn: Kết cấu cứng, giòn của táo, lê, cần tây, cà rốt,.. có tác động như một bàn chải đánh răng tự nhiên, giúp loại bỏ thức ăn kẹt giữa răng và chà sạch vi khuẩn.

 -Nước: Nước lọc giúp rửa trôi vi khuẩn và thực phẩm mắc kẹt trong miệng. Uống đủ nước còn giúp cơ thể sản xuất nước bọt, có tác dụng làm sạch liên tục và hòa tan các chất gây mùi trong thức ăn hay thức uống.

- Sữa chua: Về lâu dài, bạn nên ăn sữa chua. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản phát hiện rằng, tiêu thụ 100g sữa chua không đường chứa lợi khuẩn probiotic hai lần một ngày, trong vòng sáu tuần, giúp giảm hôi miệng. Lý do vì các chủng lợi khuẩn Streptococcus và lactobacilli ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn tạo mùi hôi.

Tấn Vĩ

(Theo WebMD, Cosmopolitan, Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI